Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình tiết mới nhất vụ cặp vợ chồng giết hại và ăn thịt 30 người ở Nga

Mới đây, kết quả kiểm tra y tế đối với cặp vợ chồng sát nhân ở Nga giết hại và ăn thịt ít nhất 30 người cho thấy người vợ 42 tuổi hoàn toàn bình thường về mặt tâm thần.

 Chân dung cặp vợ chồng sát nhân.

Natalia Baksheeva, 42 tuổi, và Dmitry Baksheev, 35 tuổi được cho là đã giết hại và ăn thịt 30 phụ nữ.

Cặp đôi bị bắt vào tháng 10/2017 khi là nghi phạm chính trong vụ giết hại hàng loạt phụ nữ ở thành phố Krasnodar thuộc khu vực Krasnodar Krai, phía tây nam nước Nga.

Trong một cuộc kiểm tra y tế gần đây, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu Y khoa Quốc gia về Tâm thần và Nghiện Serbsky phát hiện Natalia Baksheeva hoàn toàn bình thường về mặt tâm thần.

Cặp vợ chồng ăn thịt người bị bắt sau khi một nhóm công nhân xây dựng tìm thấy chiếc điện thoại di động có hình ảnh một bàn tay bị cắt đứt trong miệng Dmitry Baksheev .

Từ chiếc điện thoại, cảnh sát truy lùng ra nơi ở của cặp vợ chồng trong khuôn viên một học viện quân sự Nga. Khi khám xét căn nhà, giới chức tìm thấy vô số những bức hình rùng rợn được treo đầy trong nhà. Họ cũng phát hiện những lọ thủy tinh chứa các bộ phận thi thể đông lạnh cùng 19 mẫu da.

Trong số những phát hiện khủng khiếp, cảnh sát tìm thấy bộ phận thi thể của nạn nhân cuối cùng. được xác định là Elena Vashrusheva, 35 tuổi, theo truyền thông Nga.

Cặp vợ chồng bệnh hoạn này được cho là đã ra tay giết người từ năm 1999.

Ủy ban điều tra Nga đang điều tra lời khai ban đầu của Natalia rằng, cô ta đã cùng chồng giết chết và ăn ít nhất 30 phụ nữ. Tuy nhiên, sau đó, cặp vợ chồng này rút lại lời khai trên và nói họ chỉ giết nữ hầu bàn Elena.

Một số nạn nhân của Natalia và chồng cô ta bị dụ dỗ qua những trang web hẹn hò và mất tích sau các cuộc hẹn hò qua mạng.

Tuy nhiên, chính quyền Nga vẫn chưa xác nhận đây là vụ giết người hàng loạt và cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.