Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Truy tìm tung tích người đàn ông trôi dạt vào bờ vịnh Chân Mây

Chiều 10/8, tin từ Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết, người dân xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) vừa trình báo tìm thấy một chiếc ba lô cá nhân vô chủ với nhiều vật dụng, giấy tờ bên trong tại khu vực ghềnh đá vịnh biển Chân Mây. Chiếc ba lô này nghi của một nạn nhân được phát hiện tử vong dạt vào bờ vịnh Chân Mây hôm 31/7.

 Chiếc ba lô nghi của một nạn nhân được phát hiện tử vong dạt vào bờ vịnh Chân Mây, TT-Huế, hôm 31/7

Tiến hành kiểm tra bên trong ba lô, công an phát hiện một số đồ dùng cá nhân như quần áo lót, áo khoác màu xanh đen, 1 đôi giày lười, 1 đôi dép lê, 1 adapter máy tính xách tay, 1 sạc pin điện thoại dự phòng, 1 USB, cùng kem và bàn chải đánh răng, dao cạo râu…

Đặc biệt, bên trong chiếc ba lô cá nhân còn có 2 cuốn sổ nhỏ ghi chép nội dung công việc, hóa đơn mua hàng năm 2017 tại một cửa hàng ở Hà Nội và biên lai của Ngân hàng Vietcombank Vĩnh Phúc. Theo biên lai mua hàng và hóa đơn do Vietcombank phát hành, khách hàng đứng tên là Nguyễn Anh Tuân.

Lần theo những thông tin trên các giấy tờ ít ỏi này, bước đầu cơ quan công an xác định người có tên là Nguyễn Anh Tuân quê ở thôn Đại Phúc, xã Đạo Đức (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), từng có thời gian làm việc tại Công ty Cổ phần Prime Đại Lộc, Quảng Nam. Từ chiếc ba lô này, cơ quan chức năng và người dân cũng đặt ra nghi vấn, có thể đây là vật dụng cá nhân có có liên quan đến nạn nhân tử vong trôi dạt vào vịnh biển Chân Mây hôm 31/7.

 Vịnh Chân Mây

Trước đó, như Tiền Phong thông tin, vào khoảng 17h tối 31/7, người dân địa phương phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ vịnh Chân Mây, gần khu du lịch nghĩ dưỡng Laguna (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc). Đây là thi thể nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi, không rõ danh tính, cao 1,65m, mang áo sơ mi ca rô dài tay màu trắng đen, quần jean ống dài màu xanh đen. Ngoài ra, trong túi quần jean có số tiền 286.000 đồng và một tai nghe phone màu trắng.

Hiện Công an huyện Phú Lộc đang lần theo các thông tin có trên những giấy tờ trong ba lô để tìm chủ sở hữu, cũng như xác định tung tích nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc khu du lịch nghĩ dưỡng Laguna, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc.

Công an Phú Lộc đề nghị ai là chủ sở hữu chiếc ba lô và là thân nhân của nạn nhân liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện này theo số điện thoại 0234.3871.249 hoặc số 0234.3871.857.