Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không chịu ngủ trưa, giáo viên đánh đập bé gái 2 tuổi gây phẫn nộ

Cô giáo mầm non trẻ tuổi không chỉ đánh đập, giật tóc mà còn đẩy cô bé ngã dúi dụi xuống nền đất, khiến bé bị bầm dập nhiều chỗ trên người.

Sự việc xảy ra vào tại một ngôi trường mầm non ở thị xã Tăng Thành, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương đưa tin, nữ giáo viên này họ Hoàng, 20 tuổi và bé gái bị đánh đập họ Chung, 2 tuổi.

Video trích xuất từ camera giám sát vào trưa 7/8 cho thấy nữ giáo viên này đã đánh đập, tát vào mặt và giật tóc bé gái không thương tiếc. Thậm chí, cô ta còn đẩy bé gái ngã dúi dụi xuống nền đất.

 Cô Hoàng đánh đập bé gái 2 tuổi vì không chịu ngủ trưa.

Phụ huynh học sinh cho biết, trên người bé gái có rất nhiều vết bầm tím. Ban đầu, khi tra hỏi, bé sợ hãi không trả lời nhưng sau đó đã nói rằng là do cô giáo đánh.

Giải thích về việc đánh học sinh, cô Hoàng nói rằng do bé Chung không chịu ngủ trưa đúng giờ nên trong lúc nóng giận cô đã có hành động sai trái như vậy. Cô Trần, hiệu trưởng trường mầm non sau đó đã lên tiếng xin lỗi các bậc phụ huynh về vụ việc này.

Vụ việc bạo hành này cũng bị cảnh sát địa phương chú ý. Hiện cô Hoàng đang bị cảnh sát tạm giam để lấy thêm lời khai. Sở giáo dục thành phố cũng cho biết, có thể trường mầm non này sẽ bị ngừng hoạt động trong tháng 8.

Cách đó vài ngày, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nữ giáo viên Xuan bị đình chỉ công tác, sau khi vài học sinh của cô kể với bố mẹ rằng các em bị tát và giẫm lên mặt.

 Cô Xuan bị cáo buộc tát và giẫm chân vào mặt học sinh.

Theo đó, vào ngày 2/8, cô Xuan đi xung quanh lớp học và đánh một vài đứa trẻ đang nằm sấp trong giờ ngủ trưa. Không chỉ vậy, cô còn đá chân vào khung giường thay cho lời nhắc các bé đi ngủ.

Anh Bian, phụ huynh học sinh, cho biết con gái anh kể bị cô Xuan tát vào mặt. Một phụ huynh khác nói rằng con cô còn bị giáo viên Xuan giẫm chân lên mặt. “Cô ta vẫn đi giày mà lại giẫm chân lên mặt bọn trẻ như vậy. Thật không thể tin nổi tại sao cô ta lại có thể đối xử với bọn trẻ bạo lực như thế“, anh Bian nói.