Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh lần lượt 'tấn công' các vai diễn 'phi tần' trong 'Diên Hi Công Lược'

Khán giả chắc chắn sẽ được một trận cười "hả hê" với màn thử vai xuất sắc này!

Mới đây, bộ ảnh được các thành viên trong fanpage FAtube dùng phần mềm chỉnh sửa, khiến cư dân mạng được một phen cười sảng khoái. Trong thời gian qua, người người nhà nhà, đâu đâu người ta cũng nhắc đến bộ phim Diên Hi Công Lược. Không phải ngẫu nhiên mà lại như vậy, bởi bộ phim này không những kịch bản hấp dẫn mà dàn diễn viên cũng được cho là cực phẩm. Ăn theo bộ phim này, rất nhiều những bức ảnh của sao Việt Nam cũng được cư dân mạng photoshop thành nhân vật trong bộ phim Diên Hi Công Lược rồi đăng lên MXH, khiến cư dân mạng được một phen cười khoái chí.

Phú Sát Hoàng Hậu - Tùng Phú Sát nổi tiếng với nét đẹp hài hoà và thanh tú. Tùng Phú Sát với skill thỉnh thoảng ngoi lên ra 1 bài rồi lại đi ẩn cư nơi thâm sâu. Dàn fan của Tùng Phú Sát thì cứ gọi là đông nhất Việt nam. Màu xanh của hoàng hậu đại diện cho màu xanh của trời - Sky.

 Phó Hằng( đệ của Hoàng Hậu) - Chi Sát Pu. Cứ mỗi sáng sớm, là chàng lại cất tiếng “ò ó o” cho cả triều đình nghe phải gọi là tỉnh giấc nồng!

 Kế hoàng hậu - Noo Lạp Thục. Thỉnh thoảng không có việc gì làm, nàng lại thích giành việc của người hầu có bận rộn.

 Cao quý phi - Dắc Ninh Hi. Gương mặt đẹp trai của nàng Dắc khiến cho bao chàng mê đắm.

 Ngụy Anh Lạc (Lệnh hoàng quý phi) - Soo Anh Lạc, dạo này mới được các thái giám, danh y khắp mọi nơi đến bấm huyệt nên cằm nàng có 1 chút nhọn. Nàng có skill khâu vá không cần kim.

 Càn Long (Hoàng thượng) - Nụ Long không từ nào diễn tả được độ đẹp trai và đức độ của anh. Từ khi anh lên làm vua, việc buôn bán khắp nơi phát đạt. Bánh tráng nướng, bánh tráng trộn trở thành món ăn quốc dân. Ai ai cũng sống trong hoà bình và hạnh phúc.