Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ảnh cưới của cặp đồng tính nam yêu nhau từ lần gặp đầu tiên

Bộ hình cưới của Minh Hóa - Nguyễn Tân được thực hiện tại thung lũng Ma Thiên Lãnh và phim trường Sky, Tây Ninh, với chi phí 6,5 triệu đồng.

Nhân vật chính của bộ hình là Minh Hóa (27 tuổi, đầu bếp) và Nguyễn Tân (22 tuổi, nhân viên ngân hàng kiêm MC), đều sinh sống, làm việc tại Tây Ninh. Bộ ảnh được thực hiện trong vòng một ngày. 

'Cách đây hai năm có lẻ, khi đang ở Singapore, tôi đã quay video livestream ca hát và trò chuyện với mọi người, anh Hóa tình cờ nhìn thấy đoạn video này và thầm quan tâm, theo dõi facebook của tôi kể từ đó nhưng chưa một lần nhắn tin', Nguyễn Tân cho hay. Mãi đến ngày 8/6/2018, uyên ương mới có duyên gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. 

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Hóa đã hỏi: 'Tân về Tây Ninh khi nào vậy?'. Khi ấy, Tân hết sức bất ngờ vì trước đó, cậu từng làm việc ở TP HCM và mới chuyển về Tây Ninh không lâu. Một loạt câu hỏi hiện ra trong đầu anh chàng 9X như: 'Anh ấy là ai?', 'Sao anh lại biết mình mới chuyển về đây?'...

Ở buổi gặp đầu tiên, sau một hồi trò chuyện, Hóa đã giải đáp thắc mắc của Tân và kể tường tận mọi hoạt động của cậu trên Facebook. Điều này khiến anh chàng 22 tuổi không khỏi chú ý tới Minh Hóa. 

Kết thúc buổi tiệc, trong lúc chở nhau về nhà, Hóa đã ngỏ lời muốn làm quen và Tân gật đầu đồng ý. 'Anh ấy thường làm tôi thấy cảm động bởi vì dù trời mưa hay nắng, dù sớm hay khuya, quãng đường ngắn hay xa, anh ấy đều đưa đón tôi về', Tân chia sẻ. 

Một ngày nọ, trời mưa và nhiệt độ lạnh, dù Minh Hóa run lẩy bẩy, vẫn nhất quyết chở Nguyễn Tân về nhà. Khi Tân ngăn lại và bảo sẽ tự đón taxi, Hóa nói: 'Anh có thể đưa đón em cả đời còn được, một cơn mưa nhỏ thế này nào có đáng gì'. Nghe Hóa nói vậy, Tân cảm thấy rất vui và hạnh phúc. 

Minh Hóa - Nguyễn Tân thấu hiểu, cảm thông cho hoàn cảnh của đối phương và chưa từng cãi nhau lần nào. 'Một số lúc đùa giỡn với nhau, tôi giả vờ giận và anh ấy sẽ đến ôm tôi, dỗ dành rồi cả hai cùng vui vẻ trở lại', Tân chia sẻ thêm. 

Theo Nguyễn Tân, Minh Hóa luôn đối xử tốt với anh và bạn bè xung quanh. Hóa biết quan tâm, lo lắng, chia sẻ với Tân những lúc mà cậu gặp khó khăn và là người chồng 'tuyệt hảo'. 

Khó khăn lớn nhất dành cho cả hai khi quyết định tiến tới hôn nhân là sự ngăn cấm từ ba Tân. 'Chỉ có mẹ chấp nhận chuyện tình của hai chúng tôi, còn ba phản đối kịch liệt và có những câu nói khó nghe. Tuy nhiên, với tôi, chỉ cần có sự chấp nhận của mẹ là đủ', Tân cho hay.

Khi tổ chức đám cưới, cả hai còn gặp thêm một 'thử thách' nữa, đó là sát ngày 2/8 - ngày cưới của hai anh chàng, mẹ của Minh Hóa chưa kịp chuyển tiền lên cho hai người. Sau đó một người bạn ngỏ ý giúp nhưng lại biệt tăm khiến uyên ương khốn đốn. May sao cuối cùng, mẹ Minh Hóa đã kịp chuyển tiền và giúp đám cưới của cả hai diễn ra suôn sẻ.