Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Đức Thắng cùng Văn Quyến soi U21 SLNA tại vòng loại U21 Quốc Gia

Tại trận đấu lượt 2 vòng loại U21 Quốc Gia giữa U21 SLNA và U21 Khánh Hòa, trên sân Vinh xuất hiện một dàn cổ động viên đặc biệt đến cổ vũ cho các cầu thủ trẻ U21 SLNA.

Thời gian này SLNA đang nghỉ thi đấu để U23 Việt Nam tập trung cho Asiad 2018, vì thế cho nên ở các trận đấu vòng loại U21 được tổ chức trên sân Vinh thường có mặt không chỉ các HLV, lãnh đạo các đội bóng mà còn xuất hiện những ngôi sao một thời như Văn Quyến, Như Thuật hay Huy Hoàng đến sân xem và cổ vũ cho các cầu thủ trẻ SLNA. 

 

HLV của U11 SLNA vừa vô địch giải nhi đồng toàn quốc Lê Văn Hùng đến khá sớm, anh xuất hiện ở vị trí hàng ghế thường dành cho các cổ động viên. Sau chức vô địch cùng U11 SLNA, HLV trẻ này đã được nhiều người để ý hơn, anh mới chính là người có vai trò lớn nhất cho danh hiệu mới nhất của SLNA  chứ không phải là HLV phó Văn Quyến hay Như Thuật.  

 

Cựu tiền vệ tài hoa Như Thuật có mặt muộn hơn, rảnh rỗi hơn sau thời gian tham gia BHL U11 nên cứ có trận bóng nào diễn ra trên sân Vinh, người hâm mộ đều thấy anh có mặt để xem và cổ vũ. Bên cạnh không khó nhận ra đó là HLV Nguyễn Văn Thịnh, người thầy của anh khi còn thi đấu ở các giải trẻ cho SLNA.

 

Còn đây là thần đồng một thời Phạm Văn Quyến, vẻ mặt khá biểu cảm, Quyến giờ khá kín, và tiếp xúc ít với truyền thông. Tuy nhiên, khi ở cạnh người ta vẫn luôn có cảm giác ở Quyến vẫn rất thân thiện và dân dã. Hiện tại Quyến và Như Thuật vẫn đang là HLV phó tại U11 SLNA.

 

Mỗi mùa giải trôi qua lại thêm một bài toán khó cho HLV Đức Thắng và BLĐ đội bóng. Phải chăng vì thế mà tại giải U21 sắp tới đây đối với vị HLV trẻ này là rất quan trọng. Chắc chắn anh và rất nhiều người hâm mộ đang mong muốn lò SLNA sẽ sản sinh ra những Văn Đức hay Xuân Mạnh mới trong thời gian sắp tới.

 

Cựu trung vệ "trứ danh" Huy Hoàng, hiện anh đang làm HLV phó đội 1 SLNA. Cũng như Văn Quyến, Huy Hoàng giờ rất kín, anh chỉ chú tâm vào công việc chính của mình và dành hết thời gian còn lại cho gia đình nhỏ. Có thể nói, Huy Hoàng bây giờ không còn nông nổi như trước nữa mà thay vào đó là hình ảnh một người đàn ông  có trách nhiệm với công việc và gia đình.

 

Bên cạnh đó còn có một số cầu thủ hiện đang thi đấu trong thành phần đội 1 SLNA đến sân. Trong ảnh là Ngô Xuân Toàn (phải), tiền vệ đang có phong độ khá cao trong đội hình 1 SLNA. Tại sân chơi V.league 2018, Toàn ghi được 3 bàn tính đến thời điểm hiện tại, và xem ra Toàn đang dần tự tin hơn để khẳng định một ví trí chính thức tại SLNA. 

 

U21 SLNA đã có hai chiến thắng tại vòng loại trước Bình Định và Khánh Hòa, họ dẫn đầu bảng thuyết phục với 6 điểm ghi được 7 bàn và chưa bị thủng lưới bàn nào. Trận đấu quyết định cuối cùng, các cầu thủ của HLV Đinh Văn Dũng sẽ đối đầu với Đăk Lăk, đội bóng này cũng đang có phong độ cao với 4 điểm sau hai lượt trận, nếu giành chiến thắng trước SLNA ở lượt cuối, họ mới là đội giành vé chính thức đến với VCK U21 Quốc Gia 2018 chứ không phải là SLNA.