Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rùng mình: Người đàn ông ném bé trai 1 tuổi văng ra xa một cách “man rợ“

Một clip khiến người xem không khỏi rùng mình, 1 người hàng xóm vô cảm đã nhấc bổng bé trai 1 tuổi lên cao rồi ném bé văng ra xa 1 cách man rợ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/08/09/R__ng_m__nh__Ng_____i_____n___ng_n__m_b___trai_1_tu___i_v__ng_ra_xa_m___t_c__ch__.mp4[/presscloud]

Nguồn clip: Dailymail

Hình ảnh trong clip cho thấy, người đàn ông và một nhóm người khác xảy ra xô xát không hiểu vì lý do gì. Khi đó, 1 bé trai đang đứng nhìn gần đó, bỗng người đàn ông chạy ra nhấc bổng bé trai lên khỏi mặt đất rồi ném văng xa.

 Cảnh người đàn ông lạnh lùng nhấc bổng rồi ném bé trai ra xa. Ảnh cắt từ clip.

Clip sau khi được chia sẻ đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành động dã man của người đàn ông và mong pháp luật sớm trừng trị những kẻ độc ác thế này.

Thông tin trên tờ Daily Mail cho hay, sự việc xảy ra ở Trung Quốc và người đàn ông gây phẫn nộ trong clip có tên Cheng Wang (38 tuổi) đã bị cảnh sát bắt ngay sau sự việc.

Em bé trai 1 tuổi lập tức được đưa vào bệnh viện điều trị với rất nhiều xương bị gãy.

Cheng Wang khai với cơ quan điều tra rằng đã sang nhà hàng xóm để làm rõ việc cậu bé 9 tuổi phá tấm pin mặt trời gắn ở bình nước nóng nhà mình. Tuy nhiên tại đây, anh bị nhà hàng xóm đe dọa, tát vào mặt. Quá bực tức không kiềm chế được nên anh ta đã chạy ngược lại và nhấc bổng ném bé trai.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng lý do đó cũng không thể biện minh cho hành động man rợ đó.