Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh thấy vui khi đóng phim cùng 'tình cũ' Công Ninh

Hai nghệ sĩ từng gắn bó 10 năm, nhưng hiện tại họ bỏ qua mọi vui buồn, hợp tác và hỗ trợ nhau trong dự án phim 'Nè biết gì chưa 888'.

Sáng 8/8, êkíp thực hiện bộ phim Nè biết gì chưa 888 tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông tại TP HCM. Dự án phim sitcom quy tụ nhiều diễn viên hai miền Nam - Bắc được công chúng yêu mến như: NSƯT Quốc Khánh, MC Quyền Linh, Xuân Nghị 'Cần Trô' và đặc biệt là sự hội ngộ của nghệ sĩ Công Ninh - Ngọc Trinh.

Công Ninh và Ngọc Trinh từng có thời gian gắn bó tình cảm với nhau suốt 10 năm. Tình cảm sâu đậm, lại được gia đình hai bên ủng hộ, cả hai đã tính đến hôn nhân nhưng sau cùng họ không thể ở bên nhau. Vì thế, tại buổi họp báo, sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Công Ninh - Ngọc Trinh nhận được nhiều quan tâm. Do đáp chuyến bay từ Quy Nhơn về TP HCM, Ngọc Trinh đến khá trễ. Vừa xuất hiện và bước lên sân khấu, chị được êkíp nhường chỗ đứng bên cạnh nghệ sĩ Công Ninh. Khi được hỏi về cảm nghĩ khi đóng cùng nhau, Ngọc Trinh chỉ bật cười và cho biết bản thân thấy vui vẻ, không có suy nghĩ nào khác. 

Trong khi đó, nghệ sĩ Công Ninh tỏ ra khá ngượng ngùng trước câu hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh. Anh bày tỏ, cả hai luôn hướng dẫn cho nhau để làm tốt vai trò của mình trong tác phẩm họ cùng góp mặt.

 Từ trái qua: nghệ sĩ Công Ninh, Quyền Linh và Ngọc Trinh tại họp báo sáng 8/8 ở TP HCM. 

Chia sẻ thêm với Ngoisao.net, Ngọc Trinh hiểu được tâm lý của đoàn phim khi gửi lời mời đến cô và nghệ sĩ Công Ninh. Tuy nhiên, hiện tại cả hai gác lại những giận hờn, vui buồn trước đây và vẫn làm việc cùng nhau, lặng lẽ hỗ trợ nhau trong nghệ thuật. Trước Nè biết gì chưa 888, họ từng hợp tác trong bộ phim Bông hồng cho tướng cướp nên cảm thấy thoải mái, vui vẻ và cố gắng ưu tiên hoàn thành tốt công việc.

Đạo diễn - NSƯT Trọng Trinh cũng thừa nhận anh không biết về mối quan hệ trước đây của Công Ninh và Ngọc Trinh vì anh sống tại Hà Nội. Sau khi được chia sẻ, anh lo hai diễn viên này sẽ ngại "đụng" nhau mà bỏ vai. Đạo diễn phải nhờ MC Quyền Linh thuyết phục và cảm thấy hạnh phúc vì nhận được lời đồng ý lẫn và thái độ làm việc nhiệt huyết, nghiêm túc của hai nghệ sĩ.

Bộ phim Nè biết gì chưa 888 dài 260 tập, lên sóng vào lúc 11h từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ ngày 8/8 trên một ứng dụng xem truyền hình di động miễn phí và sau đó là trên các kênh của VTVcab. Lấy bối cảnh gia đình làm chủ đạo, bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai gia đình hàng xóm có lối sống khác biệt. Mối quan hệ, xung đột giữa hai gia đình về các vấn đề 'nóng hổi' của xã hội được đạo diễn - NSƯT Trọng Trinh thể hiện qua lăng kính trào phúng, dí dỏm. Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của MC Quyền Linh sau 10 năm vắng bóng.