Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất Singapore khoe ảnh du lịch tại Đà Nẵng cùng hội bạn thân sang chảnh

Kim Lim là ái nữ của Peter Lim - người được xếp hạng thứ 13 trong số 50 người giàu nhất Singapore, với tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD (thống kê năm 2016)

Lại thêm một người nổi tiếng nữa chọn Đà Nẵng làm điểm đến khi đi du lịch Việt Nam. Và lần này chính là Kim Lim - tiểu thư nhà tỷ phú Peter Lim nức danh châu Á.

 

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi thấy Kim Lim khoe ảnh check in ở một resort tại Đà Nẵng. Được biết, cô cùng nhóm bạn đi du lịch để mừng sinh nhật một người bạn cùng nhóm.

 

 

Tiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất Singapore khoe ảnh du lịch tại Đà Nẵng cùng hội bạn thân sang chảnhTrong chuyến đi này, bà mẹ một con tự tin khoe body nóng bỏng với bikini. Dường như, Kim Lim đã có một chuyến đi nghỉ dưỡng vô cùng vui vẻ cùng bạn bè.

 

 

Peter Lim là người được xếp hạng thứ 13 trong số 50 người giàu nhất Singapore, với tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD (thống kê năm 2016). Tháng 5/2014, Peter Lim bỏ ra 720 triệu USD, trở thành chủ tịch CLB Valencia của Tây Ban Nha.

 

Nhờ sức ảnh hưởng của cha, mà Kim Lim - ngoài việc sở hữu một cuộc sống sang chảnh không thiếu thứ gì - thì cô còn có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người nổi tiếng.

Tiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất Singapore khoe ảnh du lịch tại Đà Nẵng cùng hội bạn thân sang chảnhTiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất Singapore khoe ảnh du lịch tại Đà Nẵng cùng hội bạn thân sang chảnh