Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kịch tính trận khai mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3

Chiều 4/8, tại sân vận động phường Hưng Phúc (TP Vinh, Nghệ An) diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3, với sự tham gia của 16 đội bóng và 300 vận động viên.

Đến dự lễ khai mạc có ông Hồ Mậu Thanh - Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An, Thượng tá Hoàng Duy Hà – Phó trưởng CA TP. Vinh, ông Hoàng Quyền – Phó GĐ Đài PTTH Nghệ An...

 Đại diện các đội bóng nhận hoa và cờ lưu niệm của BTC giải

 Ông Hồ Mậu Thanh – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty CP Golden City, nhằm phát động phong trào bóng đá trong doanh nghiệp, tạo ra sân chơi thường niên cho cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp. Từ đó, phát huy và duy trì phong trào rèn luyện thân thể giúp nâng cao rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan và đội bóng tham dự.

 

 

 16 đội bóng với hơn 300 vận động viên đã có mặt trong buổi lễ khai mạc

 

 Các đại biểu đến tham dự buổi lễ khai mạc

 

 Tiết mục nhảy sôi động của các vũ công

Đây là giải phong trào được đánh giá cao về quy mô cũng như phong cách tổ chức. 16 đội bóng tham gia giải, đại diện cho các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên bên cạnh chuyên môn, đó còn là sân chơi để các cầu thủ giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Mậu Thanh – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: "Giải bóng đá Golden City mở rộng lần 3 với sự góp mặt của 16 đội bóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Tôi mong rằng giải bóng sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người. Chúc các đội bóng thi đấu đầy nhiệt huyết và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp".

 Cầu thủ Nguyễn Hồ Phước đến từ đội bóng tỉnh đoàn Nghệ An thay mặt cho các cầu thủ tham dự giải tuyên thệ

 Đội bóng Golden City 1

 Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Chuẩn bị cho giải đấu, nhiều đội bóng đã thuê HLV chuyên nghiệp của "lò" Sông Lam chỉ đạo và giám sát các buổi tập; như đội bóng của Golden City 1 và Golden City 2. Sau hai năm với cuộc chơi của những người trong nhà, Golden vẫn duy trì 2 đội bóng tham gia ở mùa giải thứ 3. Giải đấu ngày càng được mở rộng, chất lượng từng đội ngày càng được nâng cao nhưng Golden đặt quyết tâm, một trong hai đội bóng của đơn vị phải vô địch.

Trận đấu khai mạc giữa LQBC Nghệ An và Golden City 1

 Một pha sút phạt của cầu thủ đội Golden City về phía cầu môn của đội LQBC Nghệ An

 

Và tỉ số của trận đấu đã được mở

Ngoài ra, các đội bóng như Liên Quân Báo chí Nghệ An, đội bóng của ngân hàng HD bank, đội bóng Công an TP. Vinh, đội quản lý đô thị TP. Vinh...  cũng là những đội bóng mang quyết tâm giật giải lần này.

Sau lễ khai mạc, trận đấu giữa đội Golden city 1 và LQBC Nghệ An nằm trong bảng A ở sân số 1. Đây là trận cầu nảy lửa và được mong chờ nhất của giải đấu.

 

 Hấp dẫn những phút cuối trận đấu

 

Kịch tính khi đội LQBC Nghệ An lội ngược dòng ngoạn mục cân bằng tỷ số 2-2 vào những phút cuối.

Cập nhật kết quả vòng 1 Giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3, năm 2018:

Bảng A:

1. Golden City 1 2 - 2 LQBC Nghệ An

2. UBND TP Vinh 1 - 2 Ngân hàng HDBank

Bảng B:

1 . Đài THTT Nghệ An 2 - 2 Ngân hàng Ocean Bank

2. Công An TP Vinh 4 - 1 UBND Thị xã Cửa Lò