Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cát Phượng tiết lộ cách yêu của Kiều Minh Tuấn 10 năm qua

Cát Phượng bày tỏ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần từ ông xã kém tuổi Kiều Minh Tuấn.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa đăng một status tiết lộ về cách thể hiện tình cảm của Kiều Minh Tuấn với cô suốt 10 năm qua. Kèm theo đó là những tấm ảnh hai người tình tứ bên nhau. Nghệ sĩ hài viết: "Sáng đạp xe, mỏi cái chân, hia ấy tiếp sức cõng ngay và liền. Cảm sốt xíu là hia ấy đút cho ăn và cho uống thuốc. Đi những sự kiện, hia ấy luôn muốn cho cả thế giới biết: Tôi luôn trân trọng và luôn yêu cô ấy từng phút. Và đó là những khoảnh khắc của 10 năm trước".

Còn khi nói về tương lai, Cát Phượng hài hước: "10 năm sau: "Anh ơi, em đạp xe mỏi chân - mỏi thì ngồi xuống nghỉ cho hết mỏi rồi về. Anh ơi, em sốt rồi - sốt thì mở tủ mà lấy thuốc uống nhưng trước khi uống nhớ xuống bếp coi còn gì ăn không thì ăn một miếng lót dạ rồi hãy uống thuốc. Đi ra đường thì sao ta? Mạnh ai nấy đi... Ờ, vậy đi, nếu chuyến đó có xảy ra, ta hãy cười trước đã".

 

 Cát Phượng bày tỏ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần từ ông xã Kiều Minh Tuấn suốt 10 năm qua.

Trong showbiz Việt, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn là cặp đôi nhận được sự ủng hộ đông đảo khán giả, bạn bè nghệ sĩ. Chênh lệch 18 tuổi nhưng chính tình yêu đã giúp cả hai gắn bó bền chặt bên nhau suốt 10 năm. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành những lời ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng của họ.

Facebook Vanessa Thái viết: "Đẹp quá chị Cát ơi! Chúc anh chị mãi mãi như bây giờ, hạnh phúc luôn đong đầy chị nhé". Còn Facebook Long Tuan chia sẻ: "Anh chị sẽ luôn đầm ấm mà! Giản dị và ấm áp, không màu mè, không giả tạo, thật lòng thì sẽ trường tồn vĩnh cửu chị ạ". Đồng quan điểm, thành viên Nguyễn Minh Phương bình luận: "Chuyện gì đến sẽ đến... Hôm nay vui cứ tận hưởng tương lai cái gì đến thì cứ để đến tương lai tính sau bạn ơi. Tôi ghen tỵ và vui lây hạnh phúc của bạn bây giờ quá".