Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết lại dáng thần tốc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo mau chóng sở hữu thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng.

Bí quyết lại dáng thần tốc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Cũng như bao bà mẹ khác, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Cô tăng tới 16 kg khi mang thai con gái đầu lòng và cũng nhanh chóng "đánh bật" 13 kg một cách thần tốc.

 Hình ảnh HH Đặng Thu Thảo sau sinh được chia sẻ gần đây (Ảnh: Vietnamnet)

Mới đây, khi cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng, cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì vóc dáng thon gọn như chưa từng có vết tích của quá trình sinh nở.

Khi được hỏi về cách lấy lại vóc dáng "thanh xuân", Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Chị giảm cân nhanh như vậy là do chị cho con sữa mẹ hoàn toàn. Trong khẩu phần ăn ngoài tập trung các món dinh dưỡng tốt cho mẹ và con, uống vitamin tổng hợp, chị đặc biệt hạn chế tinh bột rất nhiều. Ban đầu mỗi ngày chỉ dám ăn 1 - 2 chén đối đa, sau khi cân nặng giảm dần thì chị tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh".

 Không những thế, Đặng Thu Thảo cũng rất nhiệt tình chia sẻ bí quyết mau về lại dáng xưa của mình. (Ảnh: Thế Giới trẻ)

Trước đó, chiều 20/3, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Được biết, sức khoẻ của cô và con đều tốt.

Vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân nên cả Hoa hậu Thu Thảo và những người thân của cô đều giữ kín về tin vui này