Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang Seo yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh phải giảm cân

Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho giải Tứ hùng và Asiad 2018, HLV Park Hang Seo tiếp tục yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh phải giảm cân.

Ngày 25/7, đội tuyển Olympic Việt Nam bước vào buổi tập luyện thứ 2 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo tiếp tục yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh phải mặc áo mưa lót phía trong khi tập luyện.

 Đức Chinh phải tập luyện với cường độ cao để giảm cân

Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh đã mập hơn so với khi tiền tiền đạo này tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Chính vì thế, kể từ khi đội tuyển Olympic Việt Nam chuyển sang tập luyện tại trung tâm đào tạo PVF, HLV Park Hang Seo đã liên tục yêu cầu Đức Chinh phải liên tục tập luyện cường độ cao với áo mưa đen nhằm giảm được số cân theo như tiêu chuẩn.

Dù SHB Đà Nẵng đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng nhưng Đức Chinh đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đôi bóng sông Hàn với 9 lần sút tung lưới đối thủ. Trong số những chân sút nội ghi bàn hàng đầu tại V.League thành tích ghi bàn của Đức Chinh chỉ kém duy nhất tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương.

Tuy nhiên, với việc Hà Đức Chinh là cầu thủ thiên về tốc độ với những pha bứt phá quãng ngắn tốt. Do vậy, vấn đề cân nặng của cầu thủ này là điều mà HLV Park Hang Seo rất quan tâm. HLV Park Hang Seo hy vọng Đức Chinh sẽ về được số cân theo tiêu chuẩn trong những ngày tới để cùng Olympic Việt Nam tạo bất ngờ tại Asiad 2018 trên đất Indonesia diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới.

Trong khi đó, một tiền đạo khác là Công Phượng vẫn tập riêng trong buổi tập ngày 25/7. Tiền đạo của HAGL vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dãn dây chằng đầu gối gặp phải khi thi đấu tại V.League. Tiền đạo người xứ Nghệ dự kiến sẽ mất khoảng 1-2 ngày nữa để tham gia tập luyện bình thường.