Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nạn nhân không giấy tờ tùy thân bị xe tông biến dạng trên QL1

Đến 10h trưa nay (25/7), cơ quan chức năng đang tiến hành khâm liệm, an táng nạn nhân vụ TNGT trên QL1 đoạn qua xã Hải Lâm (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) trong đêm; truy tìm chiếc xe gây tai nạn...

 Cơ quan chức năng địa phương và người dân đang tiến hành khâm liệm, an táng nạn nhân

Nạn nhân là nam giới khoảng tuổi trung niên, trên người không có giấy tờ tùy thân, đã bị xe tông biến dạng vào khoảng 3h sáng cùng ngày (25/7) trên QL1 đoạn “cửa ngõ” phía Bắc thị trấn Hải Lăng, thuộc địa phận xã Hải Lâm (huyện Hải Lăng, Quảng Trị).

Sau khi nhận thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị và xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng đã đến bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, nạn nhân đã được đưa vào khu vực nghĩa địa gần đó. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng tiến hành thông báo truy tìm nạn nhân… Đến 10h trưa 25/7, nạn nhân đang được chính quyền xã Hải Lăng và cơ quan chức năng đang tiến hành khâm liệm, an táng.

Theo ghi nhận của PV, vụ tai nạn xảy ra trên làn đường QL1 phương tiện lưu thông hướng Nam- Bắc, phía Bắc trụ Km 778 QL1 (xã Hải Lâm). Tại hiện trường, vệt máu kéo dài khoảng hơn 50m. Chiếc xe sau khi tông nạn nhân cũng đã “mất hút” trong màn đêm.

Một người dân làm nhân viên bảo vệ của một công ty ở Hải Lăng, nhà gần hiện trường cho biết, khoảng 4h sáng ông giao ca đi về nhà đã thấy cơ quan chức năng khám nghiệm. Một người dân gần đó cũng cho biết, khoảng 3h kém họ có thấy một người đàn ông khoảng bốn mươi mấy đến 50 tuổi đi bộ trên QL1 theo hướng từ Hải Lăng ra Đông Hà, thấy xe chạy qua thì người này xông ra vẫy xe. Sau đó họ xuống nhà sau ngủ nên không hay vụ việc.

Thông tin ban đầu cũng cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất camera của một cây xăng phía Nam hiện trường khoảng gần 1km cho thấy, trước khi vụ tai nạn xảy ra có một người đàn ông đi bộ.

Theo nhận định ban đầu, có thể sau khi bị chiếc xe đầu tiên tông, nạn nhân bị các xe sau đó tiếp tục cán qua, nên hầu như nửa người phía trên không thể nhận dạng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

 Đoạn QL1 xảy ra vụ TNGT

 Vệt máu kéo dài khoảng trên 50m

 Tiến hành khâm liệm để an táng nạn nhân