Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biên tập viên VTV Tuyết Trang bất ngờ bỏ thi Người đẹp nhân ái

Vũ Thị Tuyết Trang, thí sinh được coi là một trong những ứng viên nổi bật ở Hoa hậu Việt Nam 2018, vừa bất ngờ vắng mặt tại Người đẹp nhân ái, phần thi khá quan trọng của năm nay.

Tuyết Trang là một trong 25 thí sinh chung khảo miền Bắc được vào vòng chung kết sau đêm thi hôm 22/7. Ngay sau vòng sơ khảo, cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của khu vực phía Bắc, với gương mặt sáng và trình độ học vấn tốt, hiện là biên tập viên (BTV) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhưng hôm 23/7, khi các thí sinh tập trung để bốc thăm chia nhóm cho vòng thi Người đẹp nhân ái khu vực phía Bắc, Tuyết Trang vắng mặt.

 24 thí sinh Hoa hậu Việt Nam phía Bắc bốc thăm Người đẹp nhân ái hôm 23/7 mà không có Tuyết Trang, người đứng giữa là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: BTC.

Điều đó đồng nghĩa với việc cô cũng không được chia nhóm để thực hiện dự án từ thiện trong Người đẹp nhân ái, vòng thi khá quan trọng về điểm số. Đây là một bất lợi khá lớn, khiến Tuyết Trang khó giành được số điểm cần thiết để tranh ngôi vị tại cuộc thi năm nay.

Tối 23/7, Zing.vn liên hệ với BTC và được xác nhận là Tuyết Trang sẽ "không tham gia vòng thi Người đẹp nhân ái". Mặc dù vậy, đại diện BTC khẳng định nữ biên tập viên "vẫn sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết".

 Tuyết Trang trong phần thi dạ hội của đêm chung khảo 22/7. Ảnh: BTC.

Pv liên hệ với Tuyết Trang, cô cho biết: "Tất cả thông tin về trường hợp của tôi tại Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ do BTC cung cấp với báo chí". Cô cũng không trả lời câu hỏi có rời cuộc thi hay không.

Năm nay, Người đẹp nhân ái là vòng thi được đầu tư mạnh của Hoa hậu Việt Nam. Có từ năm 2016 nhưng đây là năm đầu tiên vòng thi này được thực hiện thành chương trình truyền hình thực tế. Đây được xem là dấu ấn tạo nên sự khác biệt cho Hoa hậu Việt Nam bật lên giữa nhiều cuộc thi nhan sắc khác.

Còn với Tuyết Trang, theo đánh giá ban đầu cô là thí sinh nhiều khả năng sẽ gây ấn tượng tại những vòng thi hoạt động xã hội như Người đẹp nhân ái. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, cô cũng là người đạt điểm số cao nhất sau khi thắng 2 thử thách tại các vòng thi phụ thiên về hoạt động xã hội và thể chất.

 Tuyết Trang nổi bật ngay từ vòng sơ khảo khu vực phía Bắc. Ảnh: BTC.

Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994 tại Hà Nội. Hiện cô là BTV tiếng Anh tại VTV4, với trình độ tiếng Anh IELTS 8,5 và thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Tuyết Trang không xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng vào top 10 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013, dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, và giờ là vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.