Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bệnh viện Đa khoa TP Vinh khám và cấp thuốc miễn phí cho 200 thương, bệnh binh

Ngày 21/7, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh phối hợp với Huyện đoàn Yên Thành khám và cấp thuốc miễn phí cho 200 thương bệnh binh, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại xã Lý Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Dù mấy hôm nay trời mưa rất to, nhưng đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh đã có mặt từ rất sớm tại xã Lý Thành để khám, kiểm tra sức khỏe cho các thương bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ.

Được biết, xã Lý Thành thuộc địa bàn kinh tế khó khăn nên người dân ít điều kiện để thăm, khám sức khỏe định kỳ. Do đó, đợt thăm khám, cấp thuốc miễn phí lần này của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh có ý nghĩa vô cùng lớn, giúp các thương bệnh binh, người có công với cách mạng có điều kiện khám sức khỏe kịp thời, nhằm phát hiện, điều trị những căn bệnh nguy hiểm, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, chương trình từ thiện của của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh thể hiện được tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân các thương bệnh binh, người có công với cách mạng nhân Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7.

Tại chương trình, các đối tượng chính sách đã được các y, bác sĩ tận tình thăm, khám nội tổng quát, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm, điện tim, nội soi tai mũi họng, kiểm tra đường huyết mao mạch...; được tư vấn phương pháp chăm sóc sức khỏe đúng cách và cấp thuốc miễn phí. Tổng kinh phí của chương trình trên 50 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình từ thiện của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh:

 Các bác sĩ tiến hành đo huyết áp cho người dân

 

 Các bác sĩ tiến hành ghi thông tin chuẩn đoán bệnh lý

 

 

 

 

 

 Bệnh viện sử dụng các thiết bị hiện đại để thăm, khám cho bệnh nhân

 Các bác sĩ tiến hành nội soi tai mũi họng cho bệnh nhân

 Cắt tóc miễn phí cho thương, bệnh binh