Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HAGL đón tin cực vui về tình hình hồi phục của Nguyễn Tuấn Anh

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu để phục hồi chấn thương sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể trở về Việt Nam vào tháng 10 tới.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của CLB HAGL đã đăng tải những hình ảnh về quá trình tập hồi phục của tiền vệ Tuấn Anh. Theo đó, quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ người Thái Bình đã có những chuyển biến tích cực.

 Tuấn Anh đang có những chuyển biến tích cực sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc

Trong suốt 4 tháng vừa qua, Tuấn Anh đã phải nghỉ thi đấu để phục hồi chấn thương sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Suốt thời gian qua đều đặn 2 buổi/ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng gym điều trị và tập luyện theo giáo án của bác sỹ Choi Joo Young – người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung và tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc - Ki Seung Yong (hiện khoác áo CLB Swansea City tại Ngoại hạng Anh).

Trao đổi với báo chí trong nước, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Tôi vẫn tập luyện nghiêm túc theo chỉ dẫn của các bác sỹ và hy vọng sẽ bình phục chấn thương hoàn toàn theo dự kiến”.

Sau thời gian tập luyện hồi phục chấn thương thời gian qua, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10. Sau khi phải lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018 rồi tiếp đến là ASIAD 18, mục tiêu của Tuấn Anh là có thể tham dự được AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm - giải đấu mà đội tuyển Việt Nam hy vọng sẽ vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Trước đó, Tuấn Anh mắc phải chấn thương nặng ở cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL ở giai đoạn lượt đi V.League 2018. Cụ thể, phút 17 trận đấu trên sân Lạch Tray chiều 17/3, trong nỗ lực ngăn cản đường bóng tấn công của CLB Hải Phòng vào khu vực cấm địa của đội nhà, Tuấn Anh đã có tình huống va chạm với người đồng đội Đăng Tuấn.

Sau cú chuồi bóng bằng cả hai chân từ chính người đồng đội của mình, Tuấn Anh bổ nhào xuống sân, lộ rõ vẻ đau đớn. Sau đó, Tuấn Anh được đưa sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật chấn thương và điều trị, tập hồi phục bởi những bác sỹ hàng đầu tại xứ sở Kim Chi suốt từ đó cho đến nay.