Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát sốt với nhan sắc ngày càng mặn mà của em gái hoa hậu Jennifer Phạm

Từng được biết đến với hình ảnh một cô bé đen nhẻm niềng răng, giờ đây, Jacqueline Phạm làm xao xuyến lòng người bởi nhan sắc quyến rũ mang đậm nét lai Tây không kém cạnh người chị hoa hậu của mình.

 Vẻ đẹp đậm nét Tây của cô em gái hoa hậu Jenniefer Phạm.

Nhắc đến các cặp chị em gái xinh đẹp nổi tiếng trong giới giải trí Việt, không thể không kể đến nhan sắc “chất như nước cất” của chị em nhà hoa hậu Jennifer Phạm. Thường được ví von “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, nếu như cô chị có một vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng xen lẫn chút lai Tây thì cô em gái Jacqueline Phạm lại sở hữu vẻ đẹp nóng bóng cực quyến rũ đậm chất Châu Mỹ khiến bao người không thể rời mắt.

 Hai chị em “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Từng được công chúng biết đến qua những hình ảnh cách đây 2 năm về trước, trong một lần Jacqueline Phạm trở về Việt Nam thăm chị, càng ngày cô con gái nhà họ Phạm này lại càng khiến người hâm mô chết mê mệt vì vẻ đẹp quá quyến rũ. Nếu đặt lên bàn cân đo độ xinh đẹp của cô em gái kém 9 tuổi với hoa hậu Jennifer, hẳn sẽ rất khó để đưa ra câu trả lời.

 Từng niềng răng, giờ đây cô nàng Jacqueline vẹn toàn thu hút mọi ánh nhìn

Sở hữu làn da nâu đầy quyến rũ, vóc dáng săn chắc gợi cảm cùng đôi mắt đen sâu hút ánh nhìn, cô em gái của Jenniefer từng được đem ra so sánh với nhan sắc bậc nhất của “Hoa hậu đẹp nhất hành tinh” Aishwarya Rai.

 Cô nàng đang ngày càng khẳng định trí tuệ học thức bằng việc một lúc học hai ngành Đại học.

Không chỉ được biết đến với nhan sắc trời ban, Jacqueline còn được lòng người hâm mộ bởi trình độ học vấn của mình. Ở độ tuổi 24, Jacqueline vẫn đang theo đuổi con đường học tập ở trường Đại học California tại Irvine với hai ngành Tâm lý học và Dược.

 Cuộc sống giàu có, sang chảnh, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình, bàn bè.

Chọn cho mình một con đường yên bình hơn khi không hoạt động showbiz, tuy nhiên Jacqueline vẫn khiến người theo dõi trầm trồ, thèm thuồng về cuộc sống sang chảnh cùng vô bờ bến túi xách hàng hiệu, giày cao gót và mỹ phẩm.

 Sở thích đặc biệt của cô nàng là chụp hình với túi xách ở những nơi cô đến.

Dù không phải người trong giới showbiz, Jacqueline Phạm vẫn trở thành một “nghệ sĩ” có nhiều lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội.