Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cậu bé 10 tuổi người Việt Nam dắt tay nhà tân vô địch ra sân trong trận chung kết World Cup

Lần đầu tiên trong lịch sử các Vòng chung kết World Cup, một cậu bé người Việt được dắt tay cầu thủ ra sân.

Như vậy, World Cup 2018 chính thức khép lại với chiếc cúp vàng danh giá thuộc về ĐT Pháp. Họ đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Croatia. Trong trận chung kết, có một người Việt Nam cũng được bước đi trên sân cỏ Luzhniki và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đó chính là cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn. Thanh Sơn chính là người dắt tay cầu thủ số 13 của ĐT Pháp - Kante ra sân.

Hình ảnh đáng chú ý này đã được nhiều dân mạng chụp lại và chia sẻ trên nhiều group. Đây quả là một niềm vinh hạnh đối với cậu bé nhỏ tuổi người Việt Nam.

 Cậu bé người Việt Nam ra sân cùng Kante.

May mắn của Thanh Sơn đến sau khi cậu bé chiến thắng trong một chương trình khuyến mãi của thương hiệu đồ ăn nhanh. Cậu cùng 21 em nhỏ khác đã được dắt tay cầu thủ hai đội ra sân trong trận chung kết World Cup.

Thanh Sơn yêu mến cầu thủ Mbappe bởi cách ăn mừng của cầu thủ người Pháp giống Vũ Văn Thanh sau khi sút tung lưới U23 Qatar ở giải U23 châu Á.

 Mbappe cùng ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch World Cup.

Mong ước của Thanh Sơn là được nắm tay tiền đạo 19 tuổi ra sân. Tuy nhiên, với việc được sắp xếp đi cùng cầu thủ Kante - một thành viên trong ĐT vô địch cũng là niềm vui lớn đối với cậu bé 10 tuổi.

Được biết, trong hành trình sang Nga lần này, Thanh Sơn mang những chiếc lược và vòng tay làm từ dừa để tặng bạn bè. Cậu bé cũng không giấu mong muốn được tặng món quà nhỏ đó cho Mbappe như một cách bày tỏ sự yêu mến.