Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Vua phá lưới" World Cup Harry Kane: Triệu fan chê vô dụng nhất lịch sử

Harry Kane vẫn đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" World Cup năm nay với 6 bàn thắng, nhưng màn trình diễn của anh chưa thực sự thuyết phục.

Harry Kane đang có 1 mùa World Cup thành công nếu xét về mặt cá nhân và số lượng bàn thắng. 6 bàn ghi được cho đến lúc này gần như đảm bảo danh hiệu "Vua phá lưới" World Cup sẽ thuộc về chân sút của Tottenham.

 Kane chơi mờ nhạt ở các trận đấu thuộc vòng knock-out

Tuy nhiên xét tổng thể chung, đây không phải là một màn trình diễn tốt của Harry Kane. Đội trưởng "Tam sư" ghi được 6 bàn thì 3 bàn đến từ chấm 11m, 1 bàn may mắn khi bóng tự đập vào gót chân bay vào lưới. 2 bàn còn lại cũng không quá khó khăn với 1 cú đánh đầu đơn giản và 1 pha đệm bóng cận thành.

Ở các trận đấu quan trọng ở vòng 1/8, tứ kết, bán kết, và trận tranh hạng Ba vừa qua, Harry Kane đều mất hút, thậm chí có con số thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Tottenham không sút trúng đích quả nào trong các trận đấu đó (ngoại trừ cú sút 11m trận gặp Colombia).

Với nhiều fan bóng đá, thành tích 6 bàn thắng của Harry Kane không có gì ấn tượng. Nhiều người cho rằng nếu Kane đoạt chiếc giày vàng dành cho "vua phá lưới" World Cup thì đây sẽ là "vua phá lưới" vô dụng nhất lịch sử World Cup.

 Harry Kane sẽ là vua phá lưới kém ấn tượng nhất kể từ năm 1994 với Oleg Salenko

 Harry Kane là "Chiếc giày vàng" vô dụng nhất lịch sử các kỳ World Cup

 Fan chê Harry Kane giành "giày vàng" theo cách xấu xí nhất và chỉ ghi bàn vào lưới các đội bóng yếu

 

Lukaku đầu hàng Harry Kane: Thách Griezmann - Mbappe lập hat-trick, ẵm Giày vàng World Cup

Về cơ bản, Harry Kane đã có 90% cơ hội để trở thành Vua phá lưới World Cup 2018.