Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm SUV Rezvani Tank Military "mình đồng, da thép" giá 6,8 tỷ đồng

Chiếc siêu SUV dành cho quân sự Rezvani Tank Military có giá bán từ 295.000 USD (khoảng 6,8 tỷ đồng). Hiện mức giá này ngang ngửa với một chiếc sedan hạng sang Mercedes Maybach S400 4Matic tại Việt Nam.

Siêu SUV Rezvani Tank hướng đến mục đích sử dụng trong quân sự vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm phiên bản mới với tên gọi Military. Theo thông tin với giới truyền thông, Rezvani Tank Military có giá khởi điểm tại Mỹ từ 295.000 USD (khoảng 6,8 tỷ đồng).

 

Từ những hình ảnh công bố, ngoại hình của siêu SUV Rezvani Tank Military gây choáng khi được bọc thép vô cùng kiên cố. Bên cạnh dàn vỏ bọc thép màu vàng cát hầm hố và cứng cáp, SUV Rezvani Tank Military còn được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều công nghệ phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

 

Xét về thiết kế của xe, SUV phiên bản mới SUV Rezvani Tank Military không khác nhiều so với bản tiêu chuẩn từng ra mắt trước đó không lâu. Điểm nhấn trong lớp thép bọc bên ngoài của xe chính là khả năng chống đạn ở mức độ cao nhất là level 7 (hoàn toàn an toàn trước mọi sự tấn công từ súng ngắn và súng trường).

 

 

Nội thất của Rezvani Tank Military vẫn giữ nguyên các chi tiết như phiên bản thường. Xe bố trí 5 chỗ ngồi, các ghế bọc da cao cấp với thiết kế khá sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản và tập trung vào màn hình cảm ứng nằm chính giữa.

 

Xe có tính năng hiển thị kính lái HUD cho phép người lái kiểm soát tốc độ, định vị dẫn đường, cuộc thoại gọi tới, tin nhắn, mức nhiên liệu, thông báo lịch và giới hạn tốc độ… Để tăng khả năng off-road mạnh mẽ, xe được trang bị bộ mâm không bung lốp và lốp gai có thể kiểm soát áp suất, kết hợp hệ thống treo đa điểm.

 

Cung cấp sức mạnh cho siêu SUV Rezvani Tank Military đến từ khối động cơ V8 6.4l HEMI, sản sinh ra công suất 500 mã lực. Ngoài ra, khách hàng còn có một lựa chọn là khối động cơ V8, dung tích 6.2L cho công suất lên tới 707 mã lực.