Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đã xác định được danh tính thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở Hải Dương

Nạn nhân chết trong trạng thái treo cổ ở Hải Dương là một người hiền lành, không mâu thuẫn với ai.

Buổi trưa hôm nay (14/7) các lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong trong trạng thái treo cổ trên cây ở khu vực bờ hồ Đại An (khu dân cư Đại An, phường Tứ Minh, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Th. (SN 1985, trú tại khu Thượng Đạt, phường Tứ Minh, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Theo chính quyền địa phương, anh Th. kinh doanh hàng ăn tại nhà, đã lập gia đình và có 3 con nhỏ. Theo điều tra ban đầu, anh Th. tử vong do tự treo cổ. Gia đình anh Th. sống hòa đồng với bà con khu dân cư, gần đây không có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 5h30 sáng nay (14/7), người dân đi tập thể dục tại khu vực hồ Đại An đã bàng hoàng khi phát hiện một nam thanh niên chết trong trạng thái treo cổ trên cây.

Ngay lập tức, sự việc được người dân báo cáo lên Công an phường Tứ Minh. Lực lượng Công an phường đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an TP.Hải Dương và các đơn vị chức năng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh Th. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.