Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhờ thói quen tưởng vô ích này mà cô gái phát hiện người yêu mình vụng trộm đưa gái lạ vào nhà nghỉ

Diệp chỉ yêu cầu bạn trai mình làm một công việc tưởng chừng như đơn giản, nhưng hóa ra sau đó lại bóc trần được sự thật việc anh đang cố tình bắt cá hai tay.

Diệp yêu Mạnh cũng được hơn 3 năm, giữa hai người vừa là tình cảm đồng nghiệp lại vừa là tình yêu trai gái. Mặc dù đã yêu khá lâu và cũng hợp ý để tính tới chuyện tương lai, nhưng chưa bao giờ Diệp thấy Mạnh đề cập tới cái kết đẹp dành cho hai người. Nhiều lúc Diệp nghĩ có phải do Mạnh vẫn đang tìm kiếm một ai đó hơn cô?

Tuy nhiên Mạnh cũng đã đưa Diệp về thăm gia đình, dẫn cô đi chơi với nhóm bạn bè, mọi mối quan hệ xung quanh anh đều cho Diệp biết. Khi chia sẻ nỗi niềm băn khoăn của mình, bạn thân của Diệp cũng cho rằng cô đừng nên quá lo lắng, có thể vì hai người bằng tuổi nên Mạnh chưa thực sự chín chắn, chưa muốn lập gia đình sớm chẳng hạn.

Đợt vừa rồi Mạnh có hay tham gia một câu lạc bộ võ thuật, nhưng vì Diệp không thích đấm đá nên cô không bám dính theo anh như những buổi tụ tập khác. Diệp nghĩ nên để cho Mạnh khoảng không gian riêng với các mối quan hệ mới, dù sao yêu nhau đằng đẵng 3 năm thì cô cũng đủ cho là có thể tin tưởng anh.

 (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, trong những lần Mạnh đi chơi cùng đám bạn mới, không hiểu sao Diệp vẫn cảm thấy bồn chồn bất an. Nhất là khi dạo gần đây Mạnh lại tỏ ra hờ hững với cô hơn, nhắn tin thưa thớt hơn, hẹn hò lại càng trở nên ít đi vì anh lấy cớ anh bận.

Một lần, dù đã có hẹn trước với Diệp nhưng Mạnh đột ngột cáo bận vào phút cuối. Vừa giận vừa tức, Diệp đã muốn làm to chuyện nhưng Mạnh chỉ ngọt nhạt xin lỗi rồi chuồn thẳng. Về tới nhà sau khi bị người yêu "bỏ bom", Diệp càng nghĩ càng tức tối. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, cô nàng lập tức gọi điện thoại cho người yêu, còn đòi anh facetime ngay lúc đó.

Mạnh chối đây đẩy, anh lấy cớ mọi người đang tụ họp nên rất đông, lại không muốn mang tiếng là "sợ vợ" nên anh nhờ Diệp giữ thể diện cho anh. Diệp cũng gật gù đồng ý, đổi lại, cô muốn anh chụp ảnh check in hoặc lia điện thoại quay một đoạn video ngắn quang cảnh xung quanh cho cô xem. Lúc này Mạnh mới miễn cưỡng gật đầu.

 (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận được bức ảnh check-in mà bạn trai gửi, Diệp ngồi nghiên cứu rất kỹ. Cô nhìn trước rồi lại nhìn sau, nhìn trái rồi lại nhìn phải. Sau chừng 10’ ngồi soi tấm ảnh, Diệp mới phát hiện ra rằng bức ảnh Mạnh gửi cho cô chỉ là một bức ảnh cũ, bởi vì trước đó bộ quần áo Mạnh mặc trên người là một bộ khác hoàn toàn.

Thấy mùi nghi vấn, Diệp chẳng đắn đo mà bật ngay định vị của điện thoại lên. Bình thường cô không dùng tới nước cuối này vì cô vẫn tin tưởng bạn trai, nhưng bây giờ thì cô không giữ niềm tin mù quáng ấy nữa. Khi kiểm tra điện thoại của Mạnh, cô phát hiện vị trí của điện thoại là nằm trong một nhà nghỉ trên đoạn đường gần nhà anh.

Hóa ra Mạnh cáo bận vào phút chót là vì "con mồi" của anh bỗng dưng nhận lời đi hẹn hò bí mật cùng anh. Và điểm hẹn của họ chẳng phải nơi nào khác ngoài nhà nghỉ. Diệp vừa căm vừa hận, nhưng suy cho cùng lại thấy may mắn thì chưa cưới phải anh chàng lăng nhăng bội bạc.