Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngồi nhậu lúc rạng sáng, một thanh niên bị đâm tử vong

Cả 2 thanh niên đang ngồi nhậu với nhóm bạn ven đường thì bị một số đối tượng xông vào đánh, dùng dao đâm khiến một người tử vong.

Vụ án xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 14-7. Nạn nhân Lê Khắc Nhàn (23 tuổi; trú phường An Tây, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị nhóm thanh niên dùng dao đâm chết. Ngoài ra, một thanh niên khác là Lê Quang Kiên (23 tuổi; huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) cũng bị đâm trọng thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên Nhàn và Kiên cùng với nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay Diệu trên đường Lê Qúy Đôn (TP Huế) thì bị nhóm thanh niên khoảng 7 người ngồi khác bàn xông vào đánh. Bị đánh hội đồng, cả 2 bỏ chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế nhưng vẫn bị nhóm thanh niên kia đuổi theo và đâm nhiều nhát dao trước khi bỏ đi. Ngay sau đó, người dân và nhóm bạn đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do mất nhiều máu, Nhàn đã tử vong. Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 cùng với Công an TP Huế đã có mặt khám nghiệm hiện trường và hiện đang điều tra vụ việc.