Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


S.Khánh Hòa vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 14/7: Khách gặp khó

Với việc phải thi đấu trên sân khách cùng việc S.Khánh Hòa đang bay cao trên bảng xếp hạng, chuyến làm khách phố Biển chiều nay là một thách thức lớn với đoàn quân HLV Thành Công.

Trong số những đội bóng tham dự V.League 2018, S.Khánh Hòa là một trong những số ít đội không có thêm sự bổ sung về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của đoàn quân HLV Võ Đình Tân thời gian gần đây khi họ đã có chuỗi 7 trận bất bại để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 31 điểm giành được sau 18 vòng đấu. S.Khánh Hòa không những thi đấu tốt trên sân nhà mà còn gây ấn tượng trên sân khách khi đều giành điểm trong chuyến làm khách của những đối thủ khó chịu như Than Quảng Ninh hay HAGL ở những vòng đấu gần đây.

 S.Khánh Hòa đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại

Phong độ ổn định của S.Khánh Hòa được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì trong cuộc đối đầu với Sài Gòn FC đang chìm trong khủng hoảng chiều nay. Dù đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhưng tân HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa thể giúp Sài Gòn FC thoát khỏi nhóm “đèn đỏ” sau 18 vòng đấu.

Những niềm hy vọng của Sài Gòn FC trong chuyến làm khách của S.Khánh Hòa chiều nay là sự tỏa sáng của Quốc Phương ở những vòng đấu gần nhất. Bên cạnh đó, trong giai đoạn lượt về mùa giải 2018, Sài Gòn FC cũng có thêm những sự bổ sung về lực lượng như tiền đạo Marvin và tiền vệ nhập tịch Trung Hiếu (tức Kizito) hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Thành Công trụ hạng vào cuối mùa giải.

Đội hình dự kiến:

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Zarour, Đình Lợi, Duy Thanh, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Đức Lợi, Xuân Dương, Đức Lợi, Hoàng Thiên, Quốc Phương, Trung Hiếu, Ngọc Duy, Da Sylva, Marvin.