Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Video: Xe đâm thẳng vách đá rồi lộn nhào trên không trung như phim hành động

Tai nạn xảy ra tại cuộc đua xe núi Lovcen ở Montenegro khiến chiếc ô tô văng xa lên không trung. Trái với suy đoán của mọi người, tay đua vẫn sống sót một cách thần kỳ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/07/14/Video_Xe_____m_th___ng_v__ch______r___i_l___n_nh__o_tr__n_kh__ng_trung_nh___phim_h__nh______ng__4_.mp4[/presscloud]

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc làm người xem “thót tim”.

Gần đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc khó tin được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong video, một tay đua xe công thức một do mất kiểm soát đã lao thẳng vào vách đá, văng lên không trung rồi rơi mạnh xuống đất. Cảnh quay được ghi lại tại cuộc đua leo núi quốc tế Lovcen Hill ở Montenegro.

Người chứng kiến nhanh chóng chạy lại phía chiếc xe sau khi vụ việc xảy ra. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tay đua vẫn điềm tĩnh chui ra khỏi xe một cách kỳ diệu.

 Chiếc xe văng cao lên không trung rồi rơi xuống trong vụ tai nạn thảm khốc. May thay, không hề có thiệt hại nào về người.

“Người sáng chế ra bộ khung xe này đáng được trao giải ngay lập tức. Tay đua quả thực vô cùng may mắn!”, Mika Nika, một người dùng mạng xã hội trực tuyến cảm thán. “Chúa đang ở sát và phù hộ cho anh ấy”, một người khác lên tiếng.

Tháng 7 hàng năm, rất nhiều người đam mê tốc độ đổ về phía tây nam thành phố Montenegro, Centije để tham dự cuộc đua xe. Lovcen là một ngọn núi, đồng thời cũng là công viên quốc gia có tầm quan trọng rất lớn, là nguồn cảm hứng đằng sau tên gọi Montenegro - dịch nôm na là Núi đen.