Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ chữ cái từ A đến Z về 26 thế ăn vạ của Neymar

Một fan bóng đá đã chế 26 thế ăn vạ của Neymar thành bộ chữ cái gây sốt cho cộng đồng mạng.

Một fan cuồng bóng đá đã chế việc Neymar ăn vạ tại World Cup 2018 trở thành đủ bộ chữ cái từ A đến Z với 26 thế khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

 Bộ chữ cái 26 thế ăn vạ của Neymar.

Neymar ăn vạ là chủ đề nóng nhất của World Cup 2018 trước khi Brazil về nước. Nhiều ảnh chế cùng việc các cầu thủ nhí bắt chước cầu thủ Brazil lăn lộn mang đến những tiếng cười hài hước.

Theo thống kê, Neymar có hơn 16 phút nằm sân ở World Cup 2018. Một con số kỷ lục về một cầu thủ nằm sân tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, phần lớn thời gian này thì Neymar nằm để ăn vạ, một điều thực sự xấu hổ cho cầu thủ được đánh giá là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

 Neymar nằm sân nhiều nhất World Cup 2018.

Có thể nói trong lịch sử bóng đá, Neymar là cầu thủ ăn vạ thuộc diện đỉnh nhất. Anh ăn vạ câu giờ, câu thẻ đối thủ và ngã vờ kiếm phạt đền. Thậm chí, Brazil bị loại cũng một phần nguyên nhân vì Neymar ăn vạ, khi anh thay vì tìm cách ghi bàn vào lưới đối thủ thì thường xuyên mang tư tưởng ngã để kiếm phạt đền.

“Tư tưởng Neymar” - một cụm từ có lẽ còn được nhắc dài trong thời gian tới khi nói về một cầu thủ ăn vạ trong bóng đá. Có lẽ, câu chuyện xấu hổ tại World Cup 2018 sẽ gắn mác suốt sự nghiệp Neymar, giống như một vết nhơ của anh ở World Cup.

Lúc này, cầu thủ đang được xem là truyền nhân “ăn vạ” của Neymar: Mbappe cũng khiến cho người hâm mộ “phát sốt” vì các màn ăn vạ thô thiển. Đáng nói, Mbappe là đồng đội của Neymar trong màu áo CLB PSG.