Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Từng tự tử vì nhau, cặp đôi đồng tính ở Bình Dương đã về chung nhà

Từng sống đi chết lại vì nhau, tình yêu của cặp đôi Lê Anh và Thành Tín cuối cùng cũng hái được quả ngọt trong đám cưới nhỏ được mọi người chúc phúc.

Gặp gỡ và quen nhau từ đầu năm 2013, cả hai không có ấn tượng gì sâu sắc trong buổi đầu gặp. Nhưng trải qua thời gian làm việc chung, cặp đôi nảy sinh tình cảm và bắt đầu yêu nhau. Lê Anh tâm sự: “Giống như các cặp đôi khác, chúng tôi cũng thi thoảng xích mích. Mỗi khi giận nhau, anh Tín thường nhường nhịn, làm trò khiến tôi cười”.

 

Vậy nhưng, có những mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm, đến mức Lê Anh phải quyết định nói lời chia tay. Đây như một cú sốc lớn đối với Thành Tín, trong lúc quẫn trí, anh đã tự tử nhưng may mắn là bất thành. “Lúc ấy tôi gần như gục ngã. May mắn rằng anh ấy không sao, nếu không tôi sẽ hối hận cả đời. Sau lần ấy, chúng tôi quay lại và hứa với nhau sẽ nâng niu hạnh phúc này”, Lê Anh hồi tưởng lại khoảng thời gian khó khăn ấy.

 

Ngày 8/7 vừa qua, cặp đôi đã chính thức về một nhà với đám cưới nhỏ ở miền quê Bình Dương. Cùng các nghi thức đón dâu, trao nhẫn, mời tiệc,... bình thường như những đám cưới khác, nhưng họ đã phải đấu tranh rất nhiều để đạt được niềm hạnh phúc giản dị này.

 

 

 

 Các nghi thức được thực hiện đầy đủ như rất nhiều đám cưới khác

 

“Đã từng suýt mất nhau một lần nên chúng tôi rất trân trọng đối phương. Tôi nghĩ chỉ cần cả hai luôn hướng về nhau, lắng nghe và thấu hiểu người kia thì mâu thuẫn nào cũng có thể giải quyết được”, Lê Anh chia sẻ.

 

 

 Gia đình, bạn bè của cả hai cũng góp mặt rất đông để chúc mừng cho cặp đôi.

 Tình yêu được gia tiên chứng giám

 Cả hai luôn tình cảm trong mọi bức hình

Sau khi kết hôn, Lê Anh và Thành Tín dự định sẽ xin con nuôi để gia đình có thêm tiếng cười con trẻ.