Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khôn ngoan không lại với đời: Thánh 'bò húc' uống 245 lon để ôn thi vẫn trượt tốt nghiệp

Dù chỉ là cách biệt 0,1 nhưng tin buồn nhất vẫn đến với "thánh bò húc".

Sau bao ngày chờ đợi, ngày hôm qua, 11/7, giờ "tử" đã tới - các tỉnh đồng loạt công bố điểm thi. Gần 1 triệu thí sinh chính thức bước vào loạt đấu căng não "học gì đây", "bấy nhiêu điểm đăng kí thường nào"... ở đâu có còn có giọt nước mắt của những người lỡ trượt tốt nghiệp.

Tưởng là một câu chuyện buồn, nhưng không phải khi mới đây 1 nam thanh niên 2k đăng tải bức ảnh ghi số điểm thi của mình, điều bất ngờ là cậu bạn chỉ được 4,9 điểm, tức là thiếu 0,1 để vượt qua điểm tốt nghiệp.

 Kết quả không ai mong muốn nhất mùa thi năm nay.

Nếu chỉ dừng lại ở đây sẽ chẳng vấn đề gì, nhưng trước đó, cũng chính cậu bạn này đã đăng tải gia tài 245 lon bò húc của mình lên mạng xã hội. Cậu cho hay, đây là số bò húc cậu đã uống để lấy lại tinh thần, ôn thi.

Ngày nào cũng uống, ngày nào cũng ôn trong gần 1 năm nhưng kết quả vẫn không như ý. Vậy mới thấy đúng là không ngoan không lại với đời, học tài thi phận là có thật!

 Bài đăng trước đó của cậu bạn số nhọ.

Mặc dù đã nhắc trước "đây là một câu chuyện buồn" nhưng phía dưới bài đăng 10 nghìn người quan tâm thì có tới gần 1 nửa là thả "haha" như 1 hành động đồng cảm cho thanh niên số nhọ nhất năm.

Mật Đắng: "Các bạn đọc chả có tâm gì cả, mình thả haha xong thì thấy có mấy nghìn người cũng thả haha như mình, trong khi rõ ràng đây là 1 câu chuyện buồn..."

"Uống redbull bị giảm trí nhớ mà, thức khuya học là một chuyện còn nhớ đã học cái gì hay không lại là một chuyện khác.", 1 bạn khác bình luận.