Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khánh Thi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đưa con gái về nhà sau 3 tuần chăm sóc đặc biệt khi sinh mổ. Nữ kiện tướng hạnh phúc khoe hình ảnh cận mặt con gái trong bức hình đầu tiên cả gia đình sum họp.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc gia đình 4 người hạnh phúc, quây quần bên nhau. Cô vui vẻ viết: “Tấm hình đầu tiên gia đình 4 thành viên sum vầy tại nhà. Kỷ niệm đẹp sau này cho Kubi và Anna”. 

Đông Nhi diện áo hở vai, quần short thể thao khoe đôi chân dài thon gọn. 

Hồ Ngọc Hà và con trai vui đùa trong thời tiết se lạnh ở Mỹ. Cô thích thú viết: “Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau. Chỉ cần thế thôi cậu nhỉ”. 

Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" tận hưởng bữa sáng sang chảnh khi đi du lịch nghỉ dưỡng. 

Diễn viên Bảo Thanh đăng tải hình ảnh làm mặt buồn kèm theo chú thích: “Chỉ muốn sống yên ổn, cố gắng kiếm chút tiền để lo cho gia đình và đi du lịch thì chả may nhỡ tay tiêu hết”. 

Diễn viên Lan Phương địu con đi mua sắm. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đi shopping với mẹ cho mẹ cập nhật xu hướng tí nào. Em háo hức nhìn ngắm xung quanh, thế này thì lớn lên chắc còn thích đi shopping hơn mẹ nhiều”. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh phải nằm nghỉ ở sân bay. Anh cho biết: “Ngủ ở phi trường là điều quen thuộc với chúng tôi, những nghệ sĩ chuyên bay show. Nhưng không phải sân bay nào cũng đáng tin cậy về độ sạch sẽ để mà nằm ra”. 

Thanh Thảo đăng tải hình ảnh hồi nhỏ được mẹ bế bồng. Nữ ca sĩ háo hứng đón con gái chuẩn bị chào đời: “Mẹ và Búp Bê khi còn nhỏ. Mong sao lại có Tiểu Búp Bê khoẻ mạnh và xinh xắn như vậy”. 

Sau 4 tháng ở nhà chăm sóc con gái đầu lòng, Đặng Thu Thảo thông báo trở lại với công việc. Cô chia sẻ: “Ở nhà luôn mặc pijama, tóc bới, thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: Chị là ai, em không quen chị đi ra đi”. 

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cùng hai con ngồi bệt nghỉ chân khi trú mưa trong chuyến du lịch Sapa. 

Trang Pháp hào hứng chụp hình bên chú gấu bông khổng lồ ở Hàn Quốc. 

Phi Nhung ăn mặc giản dị tận hưởng ngày nghỉ vui vẻ tại Mỹ. 

Đan Lê khoe hình ảnh rạng rỡ bên con trai để hỏi người hâm mộ bé giống mẹ hay giống bố. Người đẹp viết: “Hãy nói là con trai tôi giống tôi đi”.