Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cười ‘té ghế’ khi Duy Mạnh tiết lộ 'độc chiêu' giúp các thanh niên bỏ ý định tự tử vì thua cá độ

Duy Mạnh khiến dân mạng không thể nhịn cười khi chia sẻ một cách hài hước bí quyết giúp các thanh niên từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử vì thua cá độ.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh khiến cư dân mạng cười lăn khi chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước. Giọng ca Kiếp đỏ đen cho rằng nếu muốn cứu sống những thanh niên có ý định tự tử vì thua cá độ thì không nên khuyên họ nghĩ về ba mẹ hay gia đình. Thay vào đó bạn hãy nói “để anh trả nợ hộ cho”.

 Duy Mạnh chia sẻ hài hước về tuyệt chiêu cứu người - Ảnh: FBNV

Duy Mạnh viết: “Theo kinh nghiệm của mình. Nếu muốn cứu sống mấy thanh niên mà có ý định nhảy cầu tự tử vì thua cá độ, tốt nhất đừng nên khuyên họ là hãy nghĩ đến bố mẹ hoặc gia đình. Mà hãy nói với họ... Không cần phải nhảy đâu em... để anh trả nợ hộ cho…! Đảm bảo cậu thanh niên đó sẽ không nhảy cầu nữa. Và chúng ta đã cứu sống được 1 mạng người”.

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái của Duy Mạnh đã nhận được lượt like và bình luận rất lớn của cư dân mạng. Đặc biệt, trước một số lời nhắn chọc ghẹo, nam ca sĩ không ngần ngại nhắn nhủ: “Dùng lời nói để lừa đảo mà cứu được 1 mạng người. Còn hơn là hô hào làm từ thiện bằng tiền của người khác”.

 Dưới phần bình luận của cư dân mạng, Duy Mạnh không ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về cách làm từ thiện - Ảnh: FBNV

 Trước đó, Duy Mạnh từng gây chú ý với rất nhiều phát ngôn sốc và thẳng thắn trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV