Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ về chiếc siêu xe đầu tiên do Ấn Độ sản xuất

Vazirani Shul là siêu xe đầu tiên của Ấn Độ cạnh tranh với các tên tuổi đến từ Ferrari, Lamborghini, Bugatti, Koenigsegg và McLaren. Vài hình ảnh từ video teasing đã được hé lộ.

Là sản phẩm của hãng xe non trẻ Chunky Vazirani, Shul được xác nhận sẽ xuất hiện tại lễ hội xe Goodwood Festival of Speed năm nay diễn ra từ 12-15/7 tại Anh, tờ OverDrive đưa tin. 

Được thành lập bởi cựu sinh viên California Art Center, người từng có kinh nghiệm thiết kế xe tại Rolls-Royce và Jaguar Land Rover, Chunky Vazirani sẽ tập trung phát triển siêu xe, và Shul là dự án đầu tiên của start-up này. 

Shul là sản phẩm thiết kế của Kazunori Yamauchi, người đứng sau loạt video game Gran Turismo nổi tiếng. Concept này sẽ nhanh chóng được đưa vào sản xuất. Chunky Vazirani cũng tung ra đoạn video quảng cáo ngắn về siêu xe này. 

Hình ảnh ban đầu cho thấy Vazirani Shul có nhiều đường nét sắc sảo, hốc lấy gió cỡ lớn, sử dụng chất liệu thiết kế nhẹ trong đó có sợi carbon. Mẫu siêu xe đầu tiên của Ấn Độ dùng động cơ điện (nhiều động cơ) với thông số chưa được công bố. 

Nhà sản xuất nói rằng xe sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt, mạnh mẽ, đẹp mê hồn và yên lặng tuyệt đối. Hiện chưa có thêm nhiều thông tin về siêu xe mới của Ấn Độ, nhưng đây có thể coi là một bước tiến mới của ngành xe tại thị trường này. 

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/07/12/sieuxe.mp4[/presscloud]

Concept siêu xe Vazirani Shul sẽ xuất hiện tại lễ hội xe Goodwood Festival of Speed (Anh) năm nay.