Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sedan Hyundai Elantra 2019 lộ thêm hình ảnh: Đẹp như xe sang

Một số ảnh chụp cập nhật mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp (facelift) 2019, sẽ được tung ra thị trường ôtô quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8, cho thấy xe mới sở hữu những thay đổi về ngoại thất ấn tượng như xe hạng sang.

Nếu như xe thế hệ trước đó sở hữu kiểu dáng kết hợp của các đường cong và đường viền, phiên bản mới lại hầm hố và năng động hơn bởi các chi tiết sắc sảo, góc cạnh. Mặt trước của Hyundai Elantra 2019 trang bị lưới tản nhiệt Cascading Grille, một trong những đặc điểm nhận diện thương hiệu đặc trưng của Hyundai. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt này có thiết kế góc cạnh hơn, khác biệt với các mẫu xe toàn cầu khác của Hyundai.

Cụm đèn pha tạo hình tam giác sắc sảo, nối liền mạch với lưới tản nhiệt. Ngoài ra, cản va trước cũng được tái thiết kế, đèn sương mù mới và hốc gió được đặt bên cạnh theo phương thẳng đứng.

Đuôi xe được thay đổi hoàn toàn mới với cảm hứng bắt nguồn từ “người anh em” Hyundai Sonata và Hyundai i30 Fastback . Nắp cốp sau hiện rõ dòng chữ “Elantra” trải rộng, trong khi biển số được di chuyển xuống gần hơn với cản sau. Còn cụm đèn hậu có hình dáng chữ L mở rộng bổ sung điểm nhấn tôn thêm chiều rộng của xe.

 

 

Không có tấm hình nào về nội thất Elantra 2019, tuy nhiên người dùng có thể mong đợi các trang bị tiện nghi mới như tính năng sạc không dây Qi. Bên cạnh đó, những thiết bị hiện có trên bản đương nhiệm dự kiến cũng được nâng cấp, chẳng hạn như hệ thống thông tin giải trí và MID.

Thay đổi về động cơ chưa được tiết lộ. Hãng xe Hàn có thể sẽ trang bị máy xăng mới SmartStream G 1.6L với hộp số biến thiên vô cấp SmartStream IVT. Động cơ mới này cung cấp sức mạnh tối đa 121 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 154Nm. Ngoài ra, Hyundai Elantra 2019 dự kiến cũng sẽ được bổ sung thêm hệ thống động cơ mild hybrid cho Elantra nâng cấp trong tương lai.

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2019 sẽ ra mắt tại các thị trường khác vào cuối năm nay.