Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phụ kiện đeo chân gây sốt trên sàn diễn Haute Couture

Nhà mốt Pháp ra mắt mẫu phụ kiện đeo chân cố định điện thoại, kết hợp những trang phục mang cảm hứng vị lai.

Sau khi ra mắt áo sơ mi trong suốt, nhà mốt Maison Margiela tiếp tục gây ấn tượng trên sàn diễn Haute Couture với mẫu phụ kiện đeo chân độc đáo. Thiết kế được kết hợp với phần móc cố định điện thoại, mang đến người sử dụng nhìn nhận mới về "nghệ thuật chụp ảnh tự sướng" trong thời trang cao cấp. 

Nhà mốt Maison Margiela chia sẻ về việc thiết kế nên mẫu phụ kiện mới lạ trên trang instagram, "Nhìn vào tư duy sáng tạo đằng sau show diễn của của Giám đốc sáng tạo John Galliano. Chúng tôi nhận thấy anh ấy luôn suy ngẫm về sự gắn kết giữa thời đại kỹ thuật số và tầm ảnh hưởng của bản thân đến ngành thời trang". 

Chất liệu nhựa dẻo được John Galliano biến tấu thông qua những mẫu giày phom dáng độc đáo, kết hợp cùng phần thắt đai cố định điện thoại cầm tay. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá đây là thiết kế phi thực tế, không mang tính ứng dụng cao trong xã hội ngày nay.

Nói về những thiết kế Haute Couture, bộ sưu tập được làm từ chất liệu PVC, polyurethane, phim nhựa và Perspex . Đây là loại chất liệu giúp khúc xạ ánh sáng đèn flash từ những chiếc điện thoại nhằm mang đến vẻ bắt mắt trên từng set đồ. Công nghệ kính thực tế ảo được Galliano hòa quyện cùng những tác phẩm cao cấp để tạo nên hướng đi mới trong ngành thời trang tương lai. 

Điểm ấn tượng trong bộ sưu tập của Maison Margiela chính là sự dẫn đầu trong việc hòa quyện khéo léo những sản phẩm công nghệ trên từng bộ trang phục cao cấp. Những chiếc tivi màn hình phẳng được lồng ghép cùng ba lô trong suốt to bản