Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiêm ngưỡng những bộ váy công sở đẹp mê li cho nàng “eo bánh mì”

Lựa chọn trang phục công sở với bạn gái vô cùng quan trọng. Để tìm được những bộ váy công sở đẹp nhất, giúp che được vòng “eo bánh mì” cũng cần có kinh nghiệm.

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời về sự lựa chọn bộ đầm công sở đẹp nhất cho mình.

Những bộ váy công sở đẹp nhất với gam màu tối

Trong thời trang, gam màu tối thường được lựa chọn để tôn thêm nét quý phái, sang trọng cho người mặc. Một ưu điểm nữa đó là màu tối giúp bạn giấu dáng hoàn hảo, nhất là với những nàng sở hữu "eo bánh mì".

 Những chiếc váy công sở màu tối giúp che đi nhược điểm "eo bánh mì" cho nàng công sở (Ảnh minh họa)

Các bạn gái có thể chọn những bộ váy công sở đẹp nhất với dáng đuôi cá, dáng mulet hay suông… Bộ đầm công sở được kết hợp với những tông màu này là gợi ý hoàn hảo cho bạn .

Những bộ váy công sở đẹp nhất với điểm nhấn xoắn eo

Thiết kế xoắn eo năm nay đang rộ lên như một xu hướng đầm đẹp cho giới công sở, giúp che đi nhược điểm “eo bánh mì” một cách hoàn hảo. Có lẽ vì thế, trong bộ sưu tập những bộ váy công sở đẹp nhất của nhiều bạn gái không thể thiếu được chiếc váy thiết kế xoắn eo.

 Váy xoắn eo điệu đà cho nàng công sở (Ảnh minh họa)

Nếu sở hữu thân hình 3 vòng quyến rũ, có thể chọn thiết kế đầm body xoắn eo sát nách hoặc dài tay để diện đi làm chốn công sở. Thiết kế này vừa giúp người mặc thêm quyến rũ, vừa tạo cảm giác thiện cảm cho người nhìn.

Váy đầm xòe giúp che nhược điểm vòng 2 cho nàng công sở

Nếu có vòng hai kém thon gọn, quý cô có thể khoác trên mình những chiếc váy đầm xòe, một dáng đầm cơ bản của nữ công sở. Mẫu váy đầm xòe không những giúp bạn giấu nhược điểm cơ thể, che đậy vòng 2 ngấn mỡ mà nó còn giúp cô gái trở nên dễ thương, năng động hơn.

 Váy dáng xòe giúp nàng công sở che "eo bánh mì" (Ảnh minh họa)

Nhưng bạn cũng lưu ý nên chọn váy công sở với gam màu tối, và nên chọn thân áo với gam màu sáng tương phản, để giúp đánh lừa thị giác của mọi người khi ngắm bạn trong thiết kế đầm xòe.