Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vẻ nóng bỏng của diễn viên ít danh tiếng, đảm nhận vai thứ chính Hậu duệ mặt trời bản Việt

Dù không nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng Cao Thái Hà lại có gia tài phim ảnh khá ấn tượng.

Mới đây, nhà sản xuất phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã chính thức tiết lộ danh sách 4 diễn viên thủ vai chính và thứ chính gồm: Khả Ngân, Cao Thái Hà, Hữu Vi và Song Luân.

Ngay từ khi thông tin về bộ phim này rò rỉ, Cao Thái Hà đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi của dư luận bởi tên tuổi cô không quá nổi tiếng.

Tuy nhiên, dù không nổi trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng Cao Thái Hà lại có gia tài phim ảnh khá ấn tượng.

Sau 5 năm theo đuổi nghề diễn, Cao Thái Hà tham gia khoảng 20 bộ phim truyền hình. Một nửa trong số đó là vai chính và số còn lại là vai thứ chính như: Tiếng đàn kiềm, Vũ khí sắc đẹp, Đồng tiền quỷ ám...

Ngoài kinh nghiệm diễn xuất, Cao Thái Hà còn được đánh giá cao ở vẻ đẹp ngoại hình. Cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và từng lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011.

Gương mặt Cao Thái Hà được nhận xét là đẹp dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên với chiều cao 1m70 nên cô lại sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Đặc biệt, làn da trắng sứ của Cao Thái Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ

Chia sẻ về vai Trung Úy trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Cao Thái Hà thật thà cho biết, ban đầu cô được đạo diễn mời thử vai nữ chính. Thế nhưng do thiếu tự tin nên cô đã năn nỉ được thử vai thứ chính

Việc được tham gia một bộ phim "bom tấn", gây chú ý dư luận khiến Cao Thái Hà vừa vui và vừa có chút áp lực.