Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tròn 1 năm ngày yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bình yên bên con trai và tuyên bố "chỉ cần thế thôi"

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bên con trai Subeo vào đúng dịp tròn 1 năm ngày yêu Kim Lý khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn.

Đúng dịp này 1 năm về trước, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn Love Songs kéo dài hai tuần tại xứ sở cờ hoa. Cô đi cùng con trai Subeo và bố mẹ. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra còn có một nhân vật đặc biệt nữa đứng đằng sau những tấm hình rạng ngời hạnh phúc của Hà Hồ. Đó chính là Kim Lý.

Dù không chụp ảnh cùng nhau trong chuyến đi này nhưng những bức ảnh check in tại cùng một địa chỉ ở cùng một thời điểm đã "tố" mối quan hệ tình ái bí mật của cả hai sau khi hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ.

1 năm sau, Hà Hồ lại quay trở lại Mỹ trong một tour diễn khác. Nhưng người đi cùng cô không phải nam diễn viên Việt Kiều mà là con trai Subeo. Điều đáng nói là Kim Lý không có tương tác nào trên trang cá nhân của người tình xung quanh những bức ảnh tại Mỹ gần đây. Đây là một động thái khá lạ. Bởi lâu nay, người hâm mộ đã quen với những bình luận lãng mạn công khai của Kim Lý dành cho "nữ hoàng giải trí" mỗi khi họ xa nhau.

 Hà Hồ và Kim Lý đã có một mối quan hệ rất ngọt ngào trong năm qua.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng ảnh cùng con trai. Cách đây ít phút, cô lại chia sẻ một bức hình rất đẹp kèm dòng chú thích gây chú ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ."

 Bức ảnh này được chụp ở San Francisco.

Cùng với tuyên bố "Chỉ cần thế thôi", Hồ Ngọc Hà đồng thời chia sẻ lại kỉ niệm "ngày này năm trước" bằng loạt hình hai mẹ con "check in" San Francisco vào ngày 11/7 năm ngoái. Cô viết: "1 năm trước và bây giờ... Chúng tôi đang ở đây. San Francisco."

 Nữ hoàng giải trí tuyệt đối không nhắc đến tên Kim Lý hay kỉ niệm nào với người tình dù 1 năm trước, cô cũng ở nơi này với anh.

 Ngày này năm ngoái, Kim Lý cũng ở San Francisco cùng Hà Hồ và gia đình cô.