Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Galaxy S10 sẽ được Samsung trang bị 5 camera?

Ngoài 3 camera mặt lưng, Galaxy S10 được dự đoán sẽ có thêm cặp máy ảnh kép mặt trước giúp nâng cao khả năng chụp ảnh và có thể là nhận diện khuôn mặt.

 Galaxy S10 Plus được kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi mới mẻ vào năm sau.

Samsung Galaxy S10 sẽ không thể ra mắt sớm, ít nhất là cho đến năm 2019, tuy nhiên những tin đồn về sản phẩm mới này vẫn không khỏi khiến người dùng háo hức.

Đáng chú ý hơn cả là một trong những dự đoán của trang web Hàn Quốc The Bell gần đây nói rằng thiết bị flagship này sắp tới có thể được trang bị tới 5 camera.

Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó, Galaxy S10 của Samsung có thể sẽ có 3 phiên bản, với chiếc Galaxy S10 Plus được tích hợp 3 camera ở mặt lưng và 2 camera selfie ở mặt trước.

Đây không phải là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung tự hào với máy ảnh tự sướng ống kính kép. Galaxy A8 gần đây cũng có hai camera ở mặt trước, cho phép người dùng áp dụng hiệu ứng bokeh nền mờ cho ảnh chân dung của họ.

Mặc dù tính năng cơ bản của 2 camera trước chủ yếu để giúp nâng cao khả năng chụp hình selfie, các nhà phân tích cho rằng cặp máy ảnh phụ của S10 Plus có thể được sử dụng cho một tính năng nào đó cao cấp hơn.

Hiện Samsung đang tìm cách cải thiện khả năng nhận dạng khuôn mặt trên điện thoại của mình, với nỗ lực đuổi kịp tiêu chuẩn công nghệ Face ID tiên tiến của Apple. Do đó, camera bổ sung này có thể là một bước tiến để đạt được điều đó.