Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hình ảnh "cô gái ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim, cản trở tầm nhìn người ngồi sau" nhận nhiều chỉ trích trên MXH

Chỉ cần vài hành động vô duyên, một số bạn trẻ đã trở thành những người bị ghét bỏ ở rạp chiếu phim!

Đi xem phim ngoài rạp là một thú vui giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gia đình, bởi không khí tập thể thoải mái và cảm giác ngồi hưởng thụ bộ phim với màn hình lớn hoành tráng, âm thanh sống động như thật, mà ở nhà không thể nào có được.

Khi ở rạp chiếu phim hài thì mọi người cùng nhau cười, xem phim ma thì cùng nhau hét, xem phim lãng mạn thì xúc động cùng nhau. Thế nhưng, cũng vì tính chất "tập thể" ở trong phòng chiếu phim nên từ đó sinh ra nhiều chuyện bực mình, dở khóc dở cười từ nhiều thành phần "khó đỡ".

Mới đây, cư dân mạng bị kìm nén đã lâu, nay mới bùng nổ sự bức xúc sau khi một tài khoản facebook lên tiếng tố đôi bạn trẻ cư xử thiếu ý thức ở rạp với hai bức ảnh và lời chia sẻ như sau: ''Trần đời thấy bực nhất là mấy đôi mua hai vé xong ngồi lên đùi nhau như thế này. Nếu ôm ấp thì không nói nhưng ngồi cao như thế này thì ai còn xem phim được nữa. Thậm chí cặp này còn nằm lên đùi nhau cơ''.

 Cô gái ngồi lên đùi bạn trai

Theo như lời phản ánh, cô gái này và nhiều người khác phải chứng kiến cảnh cô gái vô tư ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim, những người ngồi phía sau bị che khuất màn hình, rất khó khăn để theo dõi bộ phim. Thậm chí, cặp đôi vô duyên này còn nói chuyện rất to và nằm vào đùi người yêu.

 Cặp đôi lãng mạn không đúng chỗ

Tuy được đăng trên Facebook và không nhắc đến địa chỉ cụ thể, nhưng bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhất là giới trẻ những người thường xuyên đi xem phim trong rạp. Đa phần mọi người đều cho rằng cặp đôi này rất vô duyên và gây ảnh hưởng đến người khác.

Thành viên Lê Quang bình luận: ''Nếu thích ngồi lên đùi nhau như thế này thì tốt nhất nên ở nhà hoặc ra công viên nhé hai bạn trẻ''.

Thành viên Ngọc Liên chia sẻ: ''Hai bạn này quá vô duyên, mếu bây giờ có ai đó ngồi trước mặt hai bạn ấy như thế này thì không biết các bạn ấy có khó chịu không nhỉ?''.

Thành viên Hoàng Tùng chia sẻ: ''Đây là hành vi không chấp nhận được ở rạp chiếu phim, ảnh hưởng đến người khác''.

Thành viên Hoàng Phương chia sẻ: ''Những người như thế này cần mời ra khỏi rạp, đây không phải nhà các bạn ấy mà muốn làm thế nào cũng được''.

Thành viên Ngọc Anh chia sẻ: ''Không biết ý thức để đâu nhỉ? sao không mang cả giường chiếu lên đây mà nằm''.