Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ đại sứ nóng bỏng kêu gọi fan Anh đến Nga ủng hộ ‘Tam sư’

Nữ đại sứ World Cup 2018 Victoria Lopyreva – cựu hoa hậu Nga kiều diễm từng bày tỏ tỉnh yêu với CLB Manchester United, đã cất lời kêu gọi fan Anh đến Nga ủng hộ thầy trò HLV Gareth Southgate.

 Nữ đại sứ World Cup 2018 kiều diễm Victoria Lopyreva kêu gọi fan Anh hãy dẹp bỏ nghi ngại để đến Nga

World Cup 2018 đang mạnh mẽ tiến đến như một trong những giải đấu thành công nhất trong lịch sử, với sự bùng nổ các bàn thắng, những trận đấu hấp dẫn và kết quả kịch tính.

Tuy nhiên, những thông tin trái chiều liên quan đến chính trị, và cả những giả định xám xịt về bạo lực, phân biệt chủng tộc đã cản bước không ít CĐV châu Âu sang Nga ủng hộ.

Điều này có thể nhận thấy đối với các fan Anh quốc, một trong những lực lượng CĐV có truyền thống hùng hậu và… ầm ĩ nhất nhưng lại rất vắng lặng trên đất Nga. Họ lép vế hoàn toàn so với fan Nam Mỹ, Croatia, Thụy Điển…

Đó là một điều đáng tiếc, vì ngay cả khi kèm theo những mặt trái của những holigan hung hãn thì nhu cầu tiêu xài và… ăn nhậu của fan Anh luôn tạo ra những sức hút.

Từng mặc áo Manchester United để cổ vũ trong thay đồ CLB này, kiều nữ Victoria Lopyreva đã lên tiếng kêu gọi những fan Anh dẹp bỏ nghi ngại không đáng có, vốn bị thêu dệt để sát cánh cùng “Tam sư” trong hành trình lịch sử.

“Bóng đá tách biệt khỏi chính trị bởi những chính trị gia nên tập trung vào việc của mình, còn những người thuộc giới bóng đá nên tập trung vào bóng đá”, Victoria Lopyreva – cựu hoa hậu Nga phát biểu.

 Hình ảnh trên Instagram cho thấy Victoria Lopyreva là một fan của M.U
CHỤP MÀN HÌNH INSTARGRAM

Có thể tin vào lời kêu gọi của nữ đại sứ chính thức của World Cup 2018, người từng kết hôn với tiền đạo Fyodor Smolov năm 2013 nhưng sau đó thắp cơ hội cho những fan hâm mộ khi li lỵ chỉ 2 năm sau.

Thực tế, cho đến lúc này World Cup 2018 được đánh giá cực kỳ thành công về mặt tổ chức, khi không có bất kỳ cuộc bạo loạn nào, lẫn những rủi ro về bạo lực, phân biệt chủng tộc như báo chí châu Âu mô tả.

Trong hoàn cảnh đó, sự góp mặt của các CĐV Anh sẽ là một cú hích mới cho bầu không khí vốn đã rất sôi động tại World Cup 2018, bất chấp sự vắng mặt của 2 bản sắc quan trọng là Ý và Hà Lan.

 Các fan Anh sẽ phải xao xuyến nghĩ lại trước lời kêu gọi của người đẹp mặn mà này
AFP/CHỤP MÀN HÌNH INSTARGRAM

“Và lúc này, tôi muốn kêu gọi fan Anh quốc rằng: “Các bạn, hãy sát cánh cùng nhau, đến Nga và cổ vũ cho đội tuyển quốc gia vì họ đã vào đến bán kết”, kiều nữ 34 tuổi kêu gọi.

Sở hữu nét đẹp kiều diễm, nhưng khi trẻ Victoria Lopyreva đã từ chối mọi lời đề nghị làm người mẫu để chuyên tâm học âm nhạc và lấy bằng quản trị kinh doanh, trước khi cộng tác cùng Elite và trở thành hiện tượng với một loạt danh hiệu.

Ngoài vai trò là đại sứ World Cup 2018, Lopyreva cũng được bổ nhiệm làm đại sứ đặc biệt của UNAIDS, có nhiệm vụ làm nổi bật nhận thức về HIV và thúc đẩy sự phân biệt đối xử trong suốt mùa hè.

Sau khi đánh bại Thụy Điển 2-0 ở tứ kết, tuyển Anh sẽ bước vào trận bán kết lịch sử với Croatia vào lúc 1 giờ ngày 12.7 (giờ VN). Chắc chắn, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ cần sự cổ vũ, sát cánh của CĐV nhà trên đất Nga hơn bao giờ hết.