Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quần jeans dáng lượn sóng khó mặc có giá hơn 20 triệu đồng

Chiếc quần jeans có thiết kế lạ mắt của nhà mốt Alex Mullins bất ngờ thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người chê cười hình dáng khó hiểu của trang phục này.

Mới đây, nhà thiết kế trẻ Alex Mullins tung ra bộ sưu tập thời trang nam mới với các thiết kế chủ đạo từ chất liệu jeans và kaki dành cho nam. Được chú ý nhất trong bộ sưu tập là mẫu quần jeans với hình dáng lượn sóng lạ mắt.

Mẫu quần độc đáo trên thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với các kỹ thuật cắt may trên chất liệu jeans khá ấn tượng. Bên cạnh đó, không ít người lại chê cười mẫu quần được cho là khó hiểu này.

 Mặt trước, sau và nhìn từ bên phải của mẫu quần jeans lượn sóng đang gây chú ý 

Quần jeans lượn sóng được thiết kế với hình dáng ống quần khá rộng, chất liệu vải jeans cứng nhằm phô diễn được kỹ năng cắt, may của nhà sản xuất. Mẫu quần này đang có 2 màu xanh cơ bản và đen, được bán với giá xấp xỉ 1.000 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Một số ý kiến cho rằng mẫu quần lượn sóng trên không có tính ứng dụng, khó có khả năng mặc thường xuyên. Việc bỏ gần 1.000 USD cho một trang phục ít có khả năng sử dụng trong đời sống thường nhật được cho là khá lãng phí.

Thiết kế trên đến từ nhà mốt trẻ người Anh Alex Mullins. Anh được biết tới là nhà thiết kế chuyên trang phục nam với phong cách thời trang độc đáo, có phần hơi "dị".

Mullins từng làm việc cho các nhà thiết kế danh tiếng như Alexander McQueen, Diane von Furstenberg, Jeremy Scott, Dirk Bikkembergs... Anh "ra riêng" từ năm 2013 bằng việc thành lập nhãn hiệu mang tên chính mình.

Là người được đào tạo bài bản tại các học viện thời trang lớn, Mullins có sở thích thử thách bản thân qua các thiết kế đòi hỏi kỹ thuật cắt may cao. Trang phục của thương hiệu đến từ Alex Mullins thường gây ấn tượng cho công chúng vì phá cách, sáng tạo.

 Mẫu quần đang có 2 màu: xanh cơ bản và đen.