Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm nhà sang của Sơn Tùng M-TP tại TP.HCM

Trong dịp sinh nhật tròn 24 tuổi, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của anh tại TP.HCM.

Sơn Tùng M-TP chuyển vào TP.HCM sống từ 6 năm nay. Những năm qua, nam ca sĩ gốc Thái Bình luôn kín tiếng về cuộc sống riêng cũng như nơi ở của mình. Người hâm mộ chỉ biết Sơn Tùng hiện sống ở một chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM.

 Phòng ngủ thiết kế hiện đại của Sơn Tùng M-TP. Nơi đây đặt nhiều ảnh chân dung của anh và gia đình.

Hôm 8/7, lần đầu tiên Sơn Tùng công khai những hình ảnh về tổ ấm riêng nhân dịp anh bước sang tuổi 24. Căn hộ của anh trông khá thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Sơn Tùng treo nhiều ảnh của anh cùng gia đình trong phòng ở. Phòng ngủ có cửa sổ rộng, đón ánh sáng thiên nhiên.

 Khu vực phòng khách phong cách châu Âu.

Không gian trung tâm của căn hộ là phòng khách được bài trí gọn gàng với bộ sofa cao cấp cùng hệ thống đèn kiểu cách.

Nam ca sĩ Lạc trôi đặc biệt thích phòng bếp, khu vực được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng xám chủ đạo. Ngoài ra, Sơn Tùng còn yêu thích khoảng không gian sân thượng rộng thoáng với điểm nhìn ra trung tâm thành phố. Chia sẻ với khán giả, anh tiết lộ thường tự tay nấu ăn thay vì thuê người giúp việc.

Sơn Tùng sinh trưởng trong gia đình khá giả tại Thái Bình. Gia đình anh sở hữu căn nhà nằm ngay trên trục phố sầm uất bậc nhất ở thành phố. Tuy nhiên, Sơn Tùng chưa bao giờ phụ thuộc vào tài chính từ cha mẹ.

 Gian bếp với hai tông chủ đạo là trắng và xám. Sơn Tùng thường tự vào bếp mỗi sáng.

Với việc sở hữu nhiều bản hit lập kỷ lục về lượt người xem trên các trang mạng, nam ca sĩ 24 tuổi có nguồn thu từ hàng chục nghìn USD đến cả trăm nghìn USD mỗi năm.

Ngoài ra, Sơn Tùng còn là gương mặt được yêu thích của các nhãn hàng lớn. Nguồn thu từ hợp đồng quảng cáo và đi diễn cũng giúp anh sớm trở thành nam ca sĩ trẻ giàu có bậc nhất ở Việt Nam.

 Toàn bộ không gian sống của Sơn Tùng.