Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Đắng lòng" siêu bò Lamborghini Huracan Spyder bị Honda Civic "đè đầu cưỡi cổ"

“Siêu bò” Lamborghini Huracan Spyder vừa khiến nhiều người phải phát hoảng khi bị mẫu sedan Honda Civic gây tai nạn trong trạng thái “đè đầu cưỡi cổ”.

Mới đây, cảnh sát Chicago vừa đưa ra thông báo về vụ tai nạn vừa xảy ra liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder và Honda Civic xảy ra hôm tối thứ sáu tuần vừa qua (06/07/2018). Theo hình ảnh được ghi nhận tại hiện trường, “siêu bò” Huracan Spyder bị chiếc Honda Civic thế hệ mới “đè đầu cưỡi cổ”, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

Chiếc Huracan Spyder được phủ lớp sơn nhám màu đen kèm đường viền chạy dọc thân xe và kẹp phanh xe màu đỏ bắt mắt. Trong khi đó, chiếc Honda Civic sở hữu diện mạo nổi bật với màu xanh ngoại thất ấn tượng. Tuy nhiên, thật không may khi cả hai mẫu xe này phải “gặp nhau” trong tình trạng bất đắc dĩ. Theo điều tra bước đầu, chủ nhân lái Honda CIvic đã không thể kiểm soát được tốc độ của chiếc xe và bị mất thắng.

 

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có bất cứ thống kê chính xác nào về mức độ thiệt hại của “siêu bò” Huracan. Mặc dù vậy nhìn vào hình ảnh chụp được có thể thấy chiếc Huracan Spyder đã bị biến dạng không ít, phần đầu xe bị “đè bẹp không thương tiếc”, cản trước chắc chắn sẽ phải được thay lại, kính chắn gió của xe cũng bị vỡ hoàn toàn.

Xác nhận với phóng viên, chủ nhân chiếc Huracan Spyder bày tỏ bức xúc: “Chiếc xe của tôi không chỉ bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe mà còn bị rò rỉ nhiên liệu. Chúng tôi sẽ phải đưa ra thương lượng về việc thay thế chiếc xe”.

 

Lamborghini Huracan Spyder được trang bị động cơ V10 5.2L nạp khí tự nhiên vòng tua cao, cho công suất 640 mã lực tại 8.000vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600Nm tại 6.500vòng/phút. Với động cơ trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 325 km/h. Tại Mỹ, Lamborghini Huracan Spyder được bán với mức giá 308.859 USD (tương đương 7 tỷ đồng).

 Nguồn tin: Báo Infonet