Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông tạt xăng đốt người tình vì đòi chia tay rồi tự thiêu

Đột nhập vào nhà nhân tình, Hoàng tạt xăng phóng hỏa 2 mẹ con chị Tuyết rồi tự thiêu khiến cả 3 bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 9/7, trao đổi với Thời Đại, ông Nguyễn Thanh Tân, trưởng Công an xã Mỹ Quí, huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ phóng hỏa tự thiêu diễn ra trên địa bàn xã khiến 3 người nhập viện cấp cứu, trong đó có bé gái 7 tuổi.

Theo Zing đưa tin, sáng 3/7, Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) tìm đến nhà người tình là chị Trần Thị Tuyết M. (34 tuổi, ngụ ấp Mỹ Phước 1, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

 Mẹ con chị M. đang điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Thanh Nguyên.

Đến nơi thấy chị M. cùng con gái 7 tuổi đang ngủ, Hoàng đã dùng xăng tạt thẳng vào 2 mẹ con rồi châm lửa đốt. Ngoài ra, Hoàng còn dùng xăng tưới lên người mình châm lửa đốt. Hậu quả, cả Hoàng, mẹ con chị M. bị bỏng nặng, trong đó Hoàng bị bỏng toàn thân.

Trả lời Một Thế Giới, người nhà chị M. cho biết, khi nghe tiếng la cầu cứu thất thanh của chị M. phát ra từ nhà bên cạnh, có người đã chạy sang để ứng cứu nhưng không kịp. Chị M. và con cũng không thoát ra ngoài được vì cửa nhà đã bị cột chặt bên ngoài.

“Tôi phải phá cửa thoát ra ngoài, thì thấy trên cơ thể Hoàng đang bốc cháy dữ dội. Còn chị gái và đứa con di chuyển đến lu chứa nước dập lửa. Ngay sau đó, người thân nhanh chóng đưa họ đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an”, em trai chị M. cho hay.

Theo người nhà nạn nhân, sau khi ly hôn, chị M. và Hoàng quen nhau khoảng 1 năm nay. Hoàng đã 2 lần đến nhà chị M. tìm hiểu và ngỏ lời cưới chị M. làm vợ. Tuy nhiên, gần đây chị M. phát hiện Hoàng đã có vợ con nên muốn chia tay. Chị M. vừa từ TP.HCM trở về quê hơn 10 ngày nay thì xảy ra vụ việc.

Trả lời Một Thế Giới, chị M. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thì Hoàng có nhắn tin đe dọa chị. Lúc gây án, Hoàng đã dùng dao cứa vào mặt chị M. khiến chị phải khâu 20 mũi. Ngoài ra, Thời Đại đưa tin qua kiểm tra, cơ quan chức năng còn tìm thấy trong balo Hoàng một chai thuốc trừ sâu, và chai rượu uống gần hết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.