Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Siêu mẫu Nga khiến tuyển thủ Colombia bị cổ động viên chế nhạo

Người hâm mộ tiền vệ James Rodriguez cho rằng siêu mẫu Lovekaty là nguyên nhân khiến anh rời sân sớm trong trận gặp Senegal.

 Siêu mẫu người Nga Helga Lovekaty. Ảnh: Daily Star.

Trong trận đấu với Senegal tại lượt cuối cùng của bảng H hôm qua, tiền vệ James Rodriguez đã gặp chấn thương ngay từ phút thứ 30 và phải rời sân, khiến cầu thủ trụ cột của Colombia bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới với Anh. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra thương cảm, cổ động viên của Rodriguez lại cho rằng anh chỉ muốn nghỉ để đi gặp Helga Lovekaty, siêu mẫu người Nga được cho là bạn gái mới của anh, theo Sputnik.

"James hẳn phải có mặt tại 'sân vận động' Helga Lovekaty nên không thể đóng góp bàn thắng nào", một tài khoản Twitter viết. "Trận đấu này quá tệ, James đã đi gặp Helga Lovekaty", người khác bày tỏ.

Người hâm mộ cho rằng Rodriguez đã quen siêu mẫu Lovekaty thông qua Cristiano Ronaldo, đồng đội của anh khi còn khoác áo Real Madrid, đồng thời suy đoán cô chính là nguyên nhân gây tan vỡ gia đình của cầu thủ này. Rodriguez đã ly hôn với Daniela Ospina, em gái thủ môn đội tuyển Colombia David Ospina, sau 6 năm chung sống và có một con gái.

 James Rodriguez bị chế nhạo là rời sân sớm để gặp Lovekaty. Ảnh: ComuTricolor.

Siêu mẫu 26 tuổi Lovekaty, tên thật là Olga Korobitsina, cũng có mặt tại quê nhà Nga trong thời gian diễn ra World Cup. "Tôi hy vọng các bạn tận hưởng nước Nga và chúng ta sẽ có nhiều niềm vui với giải đấu", cô viết trên Instagram.