Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Minh Hà lộ bụng to dấy lên nghi vấn mang bầu lần 5

Cô nàng diện một chiếc váy đen body ôm sát người khi cùng chồng đi dự sự kiện ra mắt phim. Tuy nhiên, vòng 2 khá to khiến nhiều người nghi vấn cô đang mang bầu.

Mới đây, một sự kiện điện ảnh đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Được biết, sự kiện quy tụ dàn sao Việt đình đám đến tham dự.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng tham dự sự kiện trên. Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt diện đồ đen ton sur ton vô cùng lịch lãm.

 

Tuy nhiên, tham dự sự kiện, Minh Hà đang khiến nhiều người đặt ra nghi vẫn, cô nàng đang mang bầu lần 5. Chiếc váy body đen ôm sát người và vòng 2 to bất thường khiến ai nấy đều nói rằng cô thực sự đang mang bầu.

 

 

Sau thành công của dự án Lật Mặt 3 với doanh thu 85 tỷ đồng và trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch ở Mỹ. Nhiều người còn nói đùa rằng, có lẽ do “ăn mừng quá đà” khiến Minh Hà lên cân thấy rõ.

 

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010 và đã có 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Cặp đôi được xem là hình mẫu gia đình lý tưởng mà chồng thành đạt, vợ xinh đẹp, con ngoan ngoãn. Tuy sở hữu khối gia sản kếch xù nhưng cặp đôi vô cùng giản dị. Không những thế, gia đinh Lý Hải - Minh Hà còn khiến công chúng vô cùng ghen tỵ vì hạnh phúc.

Thời điểm Minh Hà mang bầu nhóc tì thứ 4, nhiều người vẫn thường nói rằng cô là “máy đẻ” nhưng ít ai biết, cô không chỉ là hậu phương vững chắc mà còn là cánh tay phải vô cùng đắc lực của chồng. Cô là giám đốc sản xuất công ty phim của hai vợ chồng.