Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khởi tố nam thanh niên ném ghế xuyên vào mắt vợ sắp cưới

Đến nhà bạn trai ăn cơm, trong lúc bàn chuyện đám cưới 2 người xảy ra mâu thuẫn. Nam thanh niên ném chiếc ghế vào đầu người yêu dẫn đến tử vong.

 Đến nhà người yêu ăn căm, cô gái bị chồng sắp cưới ném ghế vào đầu. Nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng (ảnh minh họa).

Ngày 22/6, thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng Hà Anh Tuấn (sn 1994, trú tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Lô Thị Thu Hà (SN 1995, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An).

Trước đó, ngày 1/6, chị Hà đến nhà của Tuấn chơi và cùng nhau bàn chuyện chuẩn bị cho đám cưới của mình. Trong bữa cơm tối, giữa đôi vợ chồng tương lai này xảy ra mâu thuẫn bột phát dẫn đến cãi vã.

Chị Hà đứng dậy đi khỏi mâm cơm, Tuấn bức tức cầm chiếc ghế xếp (ghế có 4 chân bằng sắt) ném về phía chị Hà. Đúng lúc này chị Hà ngoảnh mặt lại khiến chân chiếc ghế xuyên thẳng vào mắt, xuyên gần qua phía sau gáy. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng, hai ngày sau thì tử vong.

Được biết, chị Hà vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP Vinh.