Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết giữ dáng sau sinh của "cô dâu nghìn tỷ"

Dù đã là bà mẹ bốn con, Tử Kỳ vẫn giữ dáng son khiến bao người mơ ước.

Sinh 4 con mà xinh "nuột nà" hơn cả gái son

Từ Tử Kỳ (sinh năm 1982), từng là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hong Kong. Cô lên xe hoa từ năm 24 tuổi. Sau khi kết hôn với Lý Gia Thành (sinh năm 1971), con trai thứ hai của ông Lý Triệu Cơ, Chủ tịch Tập đoàn Nhà đất Hederson năm 2006, cuộc đời của mỹ nhân Hong Kong Cathy Từ Tử Kỳ rẽ sang trang mới.

10 năm về làm dâu nhà họ Lý, Từ Tử Kỳ gần như dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chồng con. Cô lần lượt hạ sinh 2 con gái và 2 con trai: Lý Hy Đồng (sinh năm 2007), Lý Hy Nhi (sinh năm 2009), Lý Tuấn Hy (sinh năm 2011) và Lý Kiến Hy (sinh năm 2015).

 Vẻ đẹp gợi cảm của "cô dâu nghìn tỷ" (Ảnh: VNN)

Được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, không phải bon chen chốn showbiz, Từ Tử Kỳ trở thành người đẹp thanh lịch, nói không với scandal, có học vấn cao. Ở tuổi 36, cô có đầy đủ mọi thứ cộng thêm nhan sắc mặn mà, gợi cảm có thừa. Dù đã sinh 4 con cho chồng đại gia nhưng dáng vóc của cô vẫn thon thả đáng ngưỡng mộ.

Trên thực tế, sau khi sinh con đầu lòng, Từ Tử Kỳ bị tăng từ 50kg lên 61kg. Tuy nhiên, cô đã kiên trì ăn uống nghiêm ngặt để giảm thành công 12kg trong 1 tháng. Người đẹp áp dụng chế độ ăn kiêng như sau:

Uống súp gà mỗi ngày sau sinh

Trong các bữa ăn chính, Từ Tử Kỳ luôn ăn thịt gà, uống súp gà. Ngoài ra, cô còn ăn rất nhiều ức gà. Trung bình, cô ăn 50 con gà trong 1 tháng. Để giảm lượng chất béo, Từ Tử Kỳ loại bỏ da gà trước khi ăn.

Ăn bắp cải, bí xanh, ít chất béo

Người đẹp ăn nhiều rau xanh vào các ngày trong tuần. Thực đơn chính gồm rau bắp cải và bí xanh. Cô ưu tiên cách chế biến hấp, luộc. Ngoài ra, cô ăn thêm salad rau trộn trong các bữa phụ. Bình thường, Từ Tử Kỳ ăn cơm gạo lứt, khoáng chất và chất xơ. Tuy nhiên, có lúc cô vẫn cho phép mình ăn cơm trắng, dù calo của 1 bát cơm trắng bằng 2 bát cơm gạo lứt.

Do công việc yêu cầu nên Tử Kỳ thường xuyên phải đi dự tiệc. Thức ăn của buổi tiệc chứa quá nhiều dầu mỡ nên Tử Kỳ sẽ ăn trước ở nhà, khi đi dự tiệc sẽ ăn ít hơn, để tránh tăng cân.