Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một người thiệt mạng trong vụ hỗn chiến lúc rạng sáng

Vào khoảng 3 giờ ngày 15.6, tại khu vực ngã 5 Thánh Giá thuộc thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người thiệt mạng. Tại hiện trường, nhiều vết máu và vật dụng nghi là hung khí được thu giữ phục vụ điều tra.

 Vụ việc xảy ra ngay trước nhà của người dân tại xã Vinh Quang

Sáng 15.6, Phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới liên hệ với ông A Hậu, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang tìm hiểu về sự việc, ông Hậu cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng nên không có nhiều người chứng kiến. Thông tin một nhóm người đâm chém nhau do ông Quy là Trưởng thôn Phương Quý 2 cấp báo đến UBND. Có một người thiệt mạng trong vụ việc này, nhưng ban đầu xác nhận thì người này không phải là công dân đang sinh sống tại xã Vinh Quang. Hiện đã chuyển vụ việc lên Đội điều tra của Công an TP.Kon Tum để điều tra làm rõ”.

“Hiện trường vụ việc ngay trước nhà của bà Vui, trên thềm nhà để lại nhiều vết máu, hiện trời đang mưa nên màu đỏ của máu loang ra một khoảng rộng. Công an khám nghiệm hiện trường thu giữ các vật là gạch, dép, áo khoác... nghi là hung khí “truy sát” và có liên quan đến vụ án”, Anh Nguyên sống gần vị trí xảy ra sự việc cho biết.

Trao đổi với ông Quy, Trưởng thôn Phương Quý 2 thì ông cho biết: “Khoảng 3 giờ sáng, ông Sáu Vui chủ nhà nơi xảy ra sự việc đi xem bóng đá về thì phát hiện trước nhà có một nam thanh niên nằm trên vũng máu lớn nên chạy qua nhà tôi trình báo. Nhận thông tin, tôi đến ngay hiện trường thì thấy một nam thanh niên không mặc áo chỉ mặc quần lửng nằm xấp dưới đất. Trên thềm nhà và xung quanh có rất nhiều máu, nhưng trên cơ thể thanh niên này không thấy có dấu tích của việc bị đâm hay chém bởi dao kiếm. Lúc đó tôi liền báo lên công an xã và công an TP.Kon Tum về sự việc”.

“Từ lúc 3 giờ đến 4 giờ sáng, tôi luôn túc trực tại hiện trường và nhờ người dân xác minh danh tính của nam thanh niên này nhưng người dân đều không biết, người này khoảng 25 tuổi, không phải là công dân của xã Vinh Quang”, ông Quy cho biết thêm.

Liên hệ với ông Tiến, Trưởng công an xã Vinh Quang để tìm hiểu thêm thông tin về sự việc thì ông cho biết hiện ông đang đi thi nên không trao đổi với phóng viên được.

Hiện Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nam thanh niên thiệt mạng để điều tra nguyên nhân tử vong và làm rõ vụ việc.