Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SHB Đà Nẵng thử việc cựu cầu thủ đội tuyển Argentina

Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về V.League 2018, SHB Đà Nẵng của HLV Nguyễn Minh Phương đang thử việc một loạt ngoại binh, trong đó có Nicolas Dul, cựu tuyển thủ Argentina.

Trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng của HLV Nguyễn Minh Phương đăng ký 2 tiền đạo ngoại là Pereira Diogo Junior và Ewode E.Louis Christian. Tuy nhiên, sau 13 vòng đấu những ngoại binh của đội bóng sông Hàn không để lại nhiều ấn tượng. Tiền đạo Ewonde Epassi Louis Christian mới có 2 pha lập công trong khi đó Pereira Diogo Junior cũng chỉ mới có 1 bàn. Màn trình diễn nghèo nàn của các ngoại binh khiến SHB Đà Nẵng đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng khi chỉ giành được 16 điểm sau 13 vòng đấu.

 SHB Đà Nẵng không hài lòng với 2 ngoại binh trong đội hình

Thất vọng với 2 ngoại binh, HLV Nguyễn Minh Phương và ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng đang có kế hoạch tìm kiếm ngoại binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Hiện đội bóng sông Hàn đang thử việc một loạt ngoại binh, trong đó có Nicolas Dul, cựu tuyển thủ Argentina.

Theo những thông tin được ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn tiết lộ, Nicolas Dul trưởng thành từ lò đào tạo CLB nổi tiếng River Plate. Anh từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Argentina và có cơ hội thi đấu cùng Sebastian Veran và Agustin Pelletieri.

Mặc dù vậy, một vấn đề lớn với ngoại binh người Argentina đang được SHB Đà Nẵng thử việc là Nicolas Dul thường xuyên đối mặt với những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1988 không duy trì được phong độ đỉnh cao.

Sau khi chia tay với CLB River Plate, phiêu dạt tới các đội bóng như Pontevedra, Sarmiento de Junín , Deportivo Tanganeta , San Basilio Palestrina, Kuala Lumpur.